ใคร ๆ ก็ดูออก !! โชเซ่ มูรินโญ่ รับตามตรง แมนยู สู้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ก้มหน้ารับแบบแมน ๆ ว่า แมนยู ของเขาสู้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้อย่างแท้จริง แต่ยังไงก็ตามเขายังไม่ยอมง่าย ๆ และจะพยายามพาทีมจบท็อปโฟร์ให้สำเร็จ จากรายงานของ BTsport เมื่อ 17 ธันวาคม 2561

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านอัด แมนยู ไปแบบสบาย ๆ 3-1 โดยเกมนี้ เซอร์ดาน ชากิรี่ ลงสนามมาเป็นซูเปอร์ซับช่วยยิง 2 ตุงให้หงส์แดง ส่วนอีกลูกเป็นของ ซาดิโอ มาเน่ ขณะที่ แมนยู ได้ประตูลูกส้มหล่นจาก เจสซี่ ลินการ์ด โดยทาง น้ามู ยอมับตามตรง ทีมของเขาสู้ลิเวอร์พูลไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ลิเวอร์พูล ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาคือทีมที่แข็งแกร่งที่สุด เราไม่สามารถรับมือกับสปีดการเล่นอันน่าทึ่งของพวกเขาได้เลยจริง ๆ ไหนจะการเล่นที่เข้มข้นอีก พวกเขาเหมือนตื่นตัวตลอดเวลา นั่นทำให้ผมทึ่งจริง ๆ"

"อีกอย่างคือแค่ผมดู แอนดี้ โรเบิร์ตสัน วิ่งขึ้นลงแบบไม่มีหมด ผมก็เหนื่อยแทนแล้ว อะไรเขาจะฟิตขนาดนั้น ผมคิดว่าเขาสปริ้นท์ 100 เมตร ต่อทุกนาทีเลยนะ"

"แต่แน่นอนว่าแม้เราจะแพ้ ผมเองยังเชื่อลึก ๆ ว่าเราจะยังทำภารกิจของตัวเองให้สำเร็จได้ เราต้องการพื้นที่ท็อปโฟร์ และผมเชื่อว่าเราทำมันได้แน่ ๆ เราจะต้องโฟกัสในสิ่งที่เราต้องการ"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใคร ๆ ก็ดูออก !! โชเซ่ มูรินโญ่ รับตามตรง แมนยู สู้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2561 เวลา 01:54:09 10,888 อ่าน
TOP