เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูล จะเตรียมพร้อมอย่างดีเพื่อเจอ บาเยิร์น มิวนิค

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าการเจอ บาเยิร์นฯ ถือเป็นเรื่องยากจริง ๆ แต่ยังไงซะในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนี้ก็มีแต่ยอดทีมอยูุ่แล้ว ฉะนั้นหงส์แดงจะเตรียมความพร้อมเพื่อรอรับมือเอาไว้อย่างดี จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 18 ธันวาคม 2561

ลิเวอร์พูล จับสลากได้เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยอมรับว่า ทีมเสือใต้ เป็นคู่แข่งที่หินมากทีเดียว แต่ยังไงซะในรอบน็อกเอาต์นี้ทุกทีมคือเจ๋งทั้งหมด และทีมของเขาจะเตรียมตัวเอาไว้อย่างดีเพื่อรอรับมือ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "แน่นอนว่ามันยากนะกับการเจอบาเยิร์นฯ และนี่ก็เป็นการจับสลากที่ยากมาเลยนะ เรารู้ดีว่าพวกเขาคือทีมที่แข็งแกร่ง แต่สำหรับผมมันก็ดีที่จะได้ไปเล่นที่เยอรมนีอย่างเป็นทางการบ้าง"

"จากนี้เรายังมีเวลาเตรียมตัวอีกมาก ผมคิดว่าทุกทีมในรอบน็อกเอาต์ดีเหมือนกันหมดนั่นแหละ ฉะนั้นตอนนี้งานของเราคือเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดเพื่อรับมือกับพวกเขา"

"ทีมงาน และนักเตะของผมบางรายจะได้เจอกับเพื่อน ๆ ของเขาที่บาเยิร์นแน่ ๆ แต่นี่คือเกมลูกหนังเราต้องคำนึงถึงผลงานของทีมมาก่อนเป็นอันดับแรก และผมเชื่อว่าก็ไม่ใช่ทุกทีมหรอกที่เมื่อเจอกับเราแล้วบอกว่า ว้าว.. โชคดีชะมัดได้เจอลิเวอร์พูล ซึ่งแน่นอนเราจะไม่บอกว่า โชคดีจังที่ได้เจอบาเยิร์น แต่แน่นอนว่านี่คือเกมที่ผมเฝ้ารอเลยล่ะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูล จะเตรียมพร้อมอย่างดีเพื่อเจอ บาเยิร์น มิวนิค โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2561 เวลา 08:47:40 4,683 อ่าน
TOP