เตะไล่โค้ช ?! พอล อินซ์ ชี้ชัด แข้งแมนยูเล่นฟุตบอลเพื่อรอวัน น้ามู โดนปลด

พอล อินซ์ อดีตกองกลางแมนยู และลิเวอร์พูล ออกมาชี้ชัด ๆ ว่า ตอนนี้เหล่านักเตะแมนยูต่างไม่มีใจจะเล่นให้ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกต่อไปแล้ว เพราะเท่าที่เห็นเหมือนจะเป็นการเล่นฟุตบอลไปวัน ๆ เพื่อรอวันที่ น้ามู จะโดนไล่ออกเท่านั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 ธันวาคม 2561

หลังจบเกมแดงเดือดที่ แมนยู บุกออกไปโดน ลิเวอร์พูล สอนบอลแบบหมดทางสู้ 3-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องว่า ถึงเวลาแล้วหรือยังที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะโดนไล่ออกเสียที เพราะว่าอยู่ไปก็มีแต่จะทำให้ผลงานของทีมแย่ลงไปเรื่อย ๆ ซึ่งเรื่องนี้ทาง พอล อินซ์ มองว่า สาเหตุน่าจะมาจากที่เหล่านักเตะไม่มีใจให้เจ้านายของเขาอีกต่อไปแล้ว

"ผมเข้าใจว่าเมื่อผลงานของทีมออกมาแย่แบบนี้ ผู้คนต่างก็ออกมาตั้งคำถามว่ากุนซือสมควรจะต้องออกมารับผิดชอบกับผลงานเหล่านี้ไหม แต่ถ้าเอาจริง ๆ ผมคิดว่าเราต้องมองไปที่พวกนักเตะด้วย" อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เผย

"ตอนนี้คุณต้องดูว่าพวกนักเตะของแมนยูนั้นแคร์สโมสรมากแค่ไหน ? ทุ่มเทให้สโมสรมากแค่ไหนต่างหากล่ะ ในฐานะที่ผมเคยเป็นนักฟุตบอลมาก่อน ผมบอกได้เลยว่าสิ่งที่พวกเขาทำอยู่ตอนนี้คือการเล่นฟุตบอลไปวัน ๆ เท่านั้น เพื่อรอว่าเมือไหร่เจ้านายของเขาจะถูกปลดออกจากตำแหน่งไปเสียที"

"เพราะด้วยคุณภาพของพวกเขาทุกคนนั้นมันไม่ได้แสดงออกมาเลยว่าเล่นได้อย่างเต็มที่ตามที่โค้ชไว้วางใจ ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตะไล่โค้ช ?! พอล อินซ์ ชี้ชัด แข้งแมนยูเล่นฟุตบอลเพื่อรอวัน น้ามู โดนปลด อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2561 เวลา 09:58:34 8,413 อ่าน
TOP