ยูเวนตุส ผุดแผนเด็ดยืม ปอล ป็อกบา มกราคมพ่วงซื้อขาด

สโมสร ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งเวที เซเรีย อา ตกเป็นข่าววางแผนยืมตัว ปอล ป็อกบา กองกลางจอมตัดผม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะปีใหม่นี้พร้อมออปชั่นซื้อขาด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561

ป็อกบา มีปัญหากับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อย่างหนักในฤดูกาลนี้ และเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกในแดนกลางของ "ปีศาจแดง" โดยก่อนเกมแดงเดือดที่บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 "น้ามู" ได้ให้สัมภาษณ์ทำนองว่า เขาจะไม่ส่งนักเตะลงสนามเป็นตัวจริงจนกว่า มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม จะแสดงออกถึงความทุ่มเทมากกว่านี้

ขณะที่มีข่าวออกมาเป็นระยะ ๆ ว่า ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า เป็น 2 ทีมยักษ์ใหญ่ที่ให้ความสนใจดึงตัว ป็อกบา ไปร่วมทัพ โดยเฉพาะทัพ "ม้าลาย" ที่อยากได้ แข้งวัย 25 ปี กลับไปคุมแดนกลางให้กับทีมอีกครั้ง

ล่าสุดมีรายงานว่า "ยูเว่" อาศัยจังหวะที่ ป็อกบา กำลังมีรอยร้าวกับ มูรินโญ่ ผุดแผนเด็ดเตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ แมนยู ในการยืมตัวป็อกบา ในช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคม ซึ่งเป็นสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาด

อย่างไรก็ตามเชื่อกันว่า ป็อกบา กำลังคิดหนักในการเลือกกลับไปซบอก ยูเวนตุส หรืออดทนรอดูสถานการณ์ของ มูรินโญ่ ที่มีโอกาสถูกปลดออกจากการเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" หลังจบฤดูกาลนี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูเวนตุส ผุดแผนเด็ดยืม ปอล ป็อกบา มกราคมพ่วงซื้อขาด โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2561 เวลา 11:40:38 5,712 อ่าน
TOP