ไลก์เลย !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ แมนยูไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกตอนนี้ถูกต้องที่สุด

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานอดีตกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกของแมนยู ออกมาชี้ว่าแมนยูทำถูกต้องที่สุดแล้วกับการเลือกปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งไปในตอนนี้ เพราะถ้ามัวมารอโน่นนี่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นไปกว่านี้อีกแล้ว จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 19 ธันวาคม 2561

โชเซ่ มูรินโญ่ เริ่มต้นฤดูกาลใหม่นี้ของเขากับ แมนยู ได้ย่ำแย่มาก ๆ หลังทำแต้มได้น้อยที่สุดนับตั้งแต่ปี 1990 เพราะผ่านไปแล้ว 17 นัด เพิ่งจะมีแค่ 26 คะแนนเท่านั้น จนในที่สุด แมนยูก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้ปลดกุนซือโปรตุกีสออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการ 
 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าแมนยูทำถูกแล้วล่ะกับการปลด มูรินโญ่ ออกไปซะเลยในตอนนี้ เพราะผมเห็นแล้วว่ามันไม่ได้มีการพัฒนาที่ดีอะไรเกิดขึ้นเลย โอเค ผมเคยเป็นผู้สนับสนุนที่ดีของเขามาตลอดช่วง 2 ปีครึ่ง ผมว่าเขาจะนำความสมดุลมาสู่ทีมได้ แต่ระยะหลังมานี้ผมมองแล้วว่ามันไม่ใช่ มันไม่มีอะไรดีเลย"

"จากนี้ไปทุกคนก็ควรลืมเรื่องถ้วยแชมป์ 2 รายการที่เขาฝากเอาไว้ได้แล้ว เพราะว่าจริง ๆ เป้าหมายของทีมมันไม่ใช่แค่นั้น จากนี้ไปผมคิดว่าน่าจะมีแต่สิ่งที่ดี ๆ เข้ามาแล้วล่ะ แมนยู น่าจะกลับมาในทิศทางที่ดีต่อไป"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไลก์เลย !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ แมนยูไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกตอนนี้ถูกต้องที่สุด โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2561 เวลา 10:56:01 8,114 อ่าน
TOP