อูไน เอเมรี่ พูดถึงโอกาสที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะไปคุม แมนยู

อูไน เอเมรี่ กุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงโอกาสที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ สเปอร์ส จะได้ไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2561

ชื่อของ โปเช็ตติโน่ กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งว่าจะเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับการเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ แมนยู หลังจากมีการปลด มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมมีข่าวว่า เฮดโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ เองก็สนใจรับงานคุมทีมในถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" อยู่เหมือนกัน

และเมื่อถูกถามถึงเรื่องดังกล่าว อูไน เอเมรี่ ได้แสดงความเห็นว่า "โปเช็ตติโน่ กำลังมีความสุขมาก ๆ ที่ สเปอร์ส เขาอยู่กับสโมสรใหญ่ที่เต็มไปด้วยนักเตะดี ๆ ทั้งนั้น พวกเขายังอยู่ในเส้นทาง แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมอันดับใน พรีเมียร์ลีก ยังดีกว่า แมนยู ด้วยซ้ำ"

"ผลงานของเขากับ สเปอร์ส ถือว่ายิ่งใหญ่นะ ซึ่งผมไม่รู้ว่าเขามีความคิดที่อยากจะย้ายทีมหรือไม่ ? แต่ผมมองเห็นถึงความมุ่งมั่นของเขากับ สเปอร์ส เขากำลังสร้างทีมขึ้นมาได้ดี สเปอร์ส กำลังไปได้สวยภายใต้การคุมทีมของเขา"

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีคิวทำศึก ลอนดอน ดาร์บี้ เปิดบ้านรับมือ สเปอร์ส ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในคืนวันที่ 19 ธันวาคม 2561 เวลา 02:45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อูไน เอเมรี่ พูดถึงโอกาสที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะไปคุม แมนยู โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2561 เวลา 11:41:20 7,826 อ่าน
TOP