in OLE we trust !! แกรี่ เนวิลล์ เชื่อ โซลชาร์ นี่แหละคือคนที่ใช่สำหรับ แมนยู

แกรี่ เนวิลล์ เชื่อมั่นว่าในชั่วโมงนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นี่แหละเหมาะสมที่สุดที่จะเข้ามากอบกู้สถานการณ์ของแมนยูให้ดีขึ้น หลังจากทำการปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งไป จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 19 ธันวาคม 2561

แมนยู จัดการปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งไปแล้วเรียบร้อย โดยในตอนนี้ก็มีแคนดิเดตมากมายที่จะเข้ามารับงานต่อในฐานะกุนซือขัดตาทัพก่อนที่จะมีการหาตัวจริงกันต่อไป และรายชื่อที่ดูจะมีความเป็นไปได้มากที่สุดตอนนี้ก็หนีไม่พ้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตำนานกองหน้าเพชรฆาตหน้าทารกของสโมสร นั่นเอง

แกรี่ เนวิลล์ เปิดใจว่า "สำหรับผมแล้ว ผมอยากให้คนที่เข้ามาในสโมสรตอนนี้เป็นคนที่รู้จักสโมสรเป็นอย่างดี พร้อมกับเข้ามาสร้างความมั่นคงให้ทีมเสียใหม่ และทำให้นักเตะทุกคนรวมใจกัน นอกจากนั้นยังต้องเข้าใจแฟนบอล เข้าใจสื่อ อีกด้วย"

"แน่นอนว่า โอเล่ เหมาะกับตำแหน่งมาก ๆ เช่นเดียวกับอดีตนักเตะของสโมสรอีกหลาย ๆ คนที่เคยได้รับความนิยมชมชอบ อย่างเช่น สตีฟ บรู๊ซ, โลร็องต์ บลองก์ หรือว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค เองก็ตาม ผมเชื่อว่าหากเป็นคนเหล่านี้จะสามารถเชื่อมทีมกลับมาอยู่ที่เดิมได้"

ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เคยมารับงานในพรีเมียร์ลีกแล้วเมื่อหลายปีก่อนกับทาง คาร์ดิฟฟ์ ทว่าไปไม่รอด แต่หากว่าเป็น แมนยู ที่มีทรัพยากรพร้อมทั้งเงินทอง และนักเตะฝีเท้าดีก็ถือว่าน่าลุ้นทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
in OLE we trust !! แกรี่ เนวิลล์ เชื่อ โซลชาร์ นี่แหละคือคนที่ใช่สำหรับ แมนยู โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2561 เวลา 12:34:02 9,066 อ่าน
TOP