เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย มีแค่ 2 ทีมเท่านั้นที่ยังไม่อยากเจอในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเผยว่า เขาเองยังไม่พร้อมหากจะต้องเจอกับ ดอร์ทมุนด์ และ ยูเวนตุส ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เนื่องจากทั้งสองทีมเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ๆ และดีใจที่ได้เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 19 ธันวาคม 2561

หลังผลจับสลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายออกมาแล้วเรียบร้อย ซึ่ง ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ เองก็บอกว่าเป็นงานที่หนักมาก แต่ก็เชื่อว่าจะสู้กันได้อย่างสนุก ทว่ายังมีอีก 2 ทีมคือ ดอร์ทมุนด์ กับ ยูเวนตุส ที่ เจเค ยอมรับว่ายังไม่อยากเจอเลยในตอนนี้
 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมจะบอกความลับให้ก็ได้ว่าในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนี้ มีอยู่ 2 ทีมที่ผมไม่อยากจะเจอกับพวกเขาเลย ดอร์ทมุนด์ คือทีมแรกที่ผมไม่อยากเจอตั้งแต่รอบแรก ๆ แบบนี้ ถ้าต้องเจอจริง ๆ ขอเป็นรอบลึก ๆ จะดีกว่า ซึ่งผมคิดว่ามันดีกับทั้งเรา และพวกเขานะ"

"อีกทีมคือ ยูเวนตุส เนื่องจากผมมองว่าพวกเขาคือตัวเต็งเบอร์ต้น ๆ ที่จะเป็นแชมป์รายการนี้เลยนะ เพราะว่าพวกเขาเป็นทีมที่ประสบการณ์สูงมาก ๆ ถ้ามองจากกลุ่มอายุผู้เล่นของเขา อย่างพวกกองหลังที่อาจจะเป็นหนสุดท้ายแล้วก็ได้ เพราะอย่างนั้นมันจะเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะเอาชนะพวกเขา"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย มีแค่ 2 ทีมเท่านั้นที่ยังไม่อยากเจอในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2561 เวลา 17:36:50 20,965 อ่าน
TOP