เดเล อัลลี่ เผย โดนขวดน้ำเขวี้ยงหัวยิ่งทำให้สะใจในชัยชนะเข้าไปใหญ่

เดเล่ อัลลี่ กองกลางพรสวรรค์ของสเปอร์ส ออกมาชี้ว่า จากเหตุการณ์ที่มีแฟนบอลอาร์เซน่อลรายหนึ่งปาขวดน้ำใส่หัวของเขาเต็ม ๆ นั้น มันยิ่งทำให้เขารู้สึกได้ว่าสะใจกับชัยชนะมากขึ้นไปอีกเป็นเท่าทวีคูณ เพราะ สเปอร์ส ได้แสดงความแข็งแกร่งที่ยอดเยี่ยมออกมา จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 20 ธันวาคม 2561

สเปอร์ส บุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ 2-0 ในการแข่งขันคาราบาว คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดย น้องไก่ ได้ประตูจาก ซอน เฮือง มิน และ เดเล อัลลี่ พร้อมกับเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ เชลซี ต่อไป ทว่าระหว่างการแข่งขันมีเหตุการณ์ที่ไม่น่ายินดีเกิดขึ้นเมื่อมีแฟนบอลของอาร์เซน่อลโชว์ถ่อยด้วยการปาขวดน้ำใส่หัวของ กองกลางทีมชาติอังกฤษ

เดเล อัลลี่ กล่าวว่า "ก็นั่นแหละครับ เหตุการณ์มันเป็นอย่างที่ทุกคนเห็น แต่เมื่อเขาทำแบบนี้กับผม แน่นอนว่ามันยิ่งทำให้ผมสะใจในชัยชนะเข้าไปใหญ่ เพราะว่าด้วยชัยชนะในนัดนี้มันทำให้หลายคนได้รู้ว่าสเปอร์สแกร่งแค่ไหน"

"เกมนี้มันสำคัญมาก ๆ มันจะเป็นการชี้วัดอะไรได้หลายอย่าง และสุดท้ายเราก็ทำมันได้สำเร็จตามที่หวังเอาไว้ ด้วยการโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมา อีกอย่างผมมั่นใจมากกว่าลูกที่ ซอน ยิงยังไงก็เข้า ส่วนจังหวะของผมแค่คุมสติเอาไว้เท่านั้น"

ภาพข่าว : AFP

คลิป : twitter.com/FootballJOE

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดเล อัลลี่ เผย โดนขวดน้ำเขวี้ยงหัวยิ่งทำให้สะใจในชัยชนะเข้าไปใหญ่ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2561 เวลา 10:02:11 6,789 อ่าน
TOP