ตลาดนักเตะ - 5 นักเตะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการได้มาเสริมทัพ แมนยู

แม้การมาของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะเป็นเพียงการรับหน้าที่กุนซือขัดตาทัพให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่แน่นอนว่าแฟนบอลนั้นคงอยากเห็นความเปลี่ยนแปลงจากยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่ไม่มากก็น้อย ซึ่งหนึ่งในความเปลี่ยนแปลงนั้นก็คือการเสริมทัพผู้เล่นใหม่ของ "ปีศาจแดง" ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม

"เดอะ ซัน" สื่อดังของอังกฤษจึงรวบรวมรายชื่อ 5 นักเตะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มีโอกาสคว้ามาร่วมทีม แมนยู ในช่วงปีใหม่นี้ :

 

อันเดรส คริสเตนเซ่น - เชลซี

ฤดูกาลนี้ แมนยู มีปัญหาเรื่องเกมรับอย่างหนัก โดยเสียไปถึง 29 ลูกจาก 17 นัด ซึ่งแซงหน้าการเสียประตูเมื่อซีซั่นก่อนไปแล้ว ซึ่ง คริสเตนเซ่น ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งนักเตะเองก็กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ เชลซี

ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ และมีศักยภาพในการก้าวขึ้นไปเป็นปราการหลังระดับท็อป ซึ่งเหมาะสมกับการเข้ามาแก้ปัญหาเกมรับให้กับทีมของ โซลชาร์


ดั๊กลาส คอสต้า - ยูเวนตุส

คอสต้า ตกเป็นเป้าหมายของ แมนยู มาตั้งแต่ตอน มูรินโญ่ ยังคุมทีมอยู่ ปีกทีมชาติบราซิล จะเข้ามาเพิ่มสิ่งที่ แมนยู กำลังขาดหายไปอย่างความเร็ว และความคล่องแคล่ว

ซึ่งดีลนี้มีโอกาสเป็นไปได้ เนื่องจากมีรายงานว่าทาง ยูเวนตุส ก็ต้องการปล่อย คอสต้า และนำเงินไปซื้อดาวเตะรายใหม่มาแทนที่ แนวรุกวัย 28 ปี


เอมิล ฟอร์สเบิร์ก - แอร์เบ ไลป์ซิก

ฟอร์สเบิร์ก สามารถเล่นริมเส้นได้ แต่เขาจะโดดเด่นสุด ๆ กับตำแหน่งผู้เล่นหมายเลข 10 แถมเจ้าตัวก็ต้องการไปหาความท้าทายใน พรีเมียร์ลีก อีกด้วย

ตัวสร้างสรรค์เกมรุกอย่าง ฆวน มาต้า นั้นมีแววอำลาถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ซึ่งเหมาะเจาะที่ ฟอร์สเบิร์ก จะเข้ามาทดแทน และเสริมเขี้ยวเล็บให้กับ "ปีศาจแดง"

เอดินสัน คาวานี่ - เปแอสเช

หนึ่งในปัญหาของ แมนยู ในฤดูกาลนี้ก็คือการจบสกอร์ในแดนหน้า โรเมลู ลูกากู กำลังเผชิญปัญหาปืนฝืด ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ ก็ยังไม่ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันแถมโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ซึ่งชื่อของ เอดินสัน คาวานี่ ตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดีเห็นได้จากผลงานที่ผ่าน ๆ มาของเขา แน่นอนว่านี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายของเขาที่จะทดสอบตัวเองใน พรีเมียร์ลีก กับทีมที่ท้าทายอย่าง แมนยู


ฮาเมส โรดริเกซ - บาเยิร์น มิวนิค

อีก 6 เดือน ฮาเมส โรดริเกซ ก็จะอยู่กับ บาเยิร์น ครบสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด 2 ปี แม้ว่าตอนนี้ฟอร์มของเขาอาจจะไม่ร้อนแรงเหมือนตอนแจ้งเกิดในศึก ฟุตบอลโลก 2014

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ก็ยังคงเป็นนักฟุตบอลที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ทางเทคนิคคนหนึ่งของโลก และในวันที่เขาท็อปฟอร์ม ฮาเมส สามารถทะลุทะลวงแนวรับคู่แข่ง และจ่ายบอลงาม ๆ ให้เพื่อนร่วมทีม แถมยังจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคมอีกด้วย

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตลาดนักเตะ - 5 นักเตะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการได้มาเสริมทัพ แมนยู อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2561 เวลา 16:08:12 43,043 อ่าน
TOP