ธีรศิลป์ แดงดา ตอบประเด็นข่าวลือ เตรียมหันหลังให้ทีมชาติไทย

เดอะ มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ได้ออกมาตอบประเด็นข่าวลือที่ว่าเขาเตรียมจะหันหลังให้กับทีมชาติไทย หลังจากจบการแข่งขันเอเชียน คัพ 2019 โดยเจ้าตัวบอกแค่ว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอน แต่ขอโฟกัสกับการแข่งขันก่อน

มีข่าวลือหลุดออกมาว่า ธีรศิลป์ แดงดา เตรียมที่จะประกาศเลิกเล่น ทีมชาติไทย ภายหลังเสร็จศึกเอเชียน คัพ 2019 ซึ่งเรื่องนี้ทาง มุ้ย บอกแค่ว่ายังไม่มีอะไรแน่นอน แต่ที่แน่ ๆ ตอนนี้การแข่งขันสำคัญที่สุด และตนเองก็อยากจะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ให้ได้ด้วย

ธีรศิลป์ แดงดา กล่าวว่า "เรื่องเลิกเล่นทีมชาติตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้ เพราะว่ามันก็ยังไม่ได้มีอะไรเลย แต่ที่แน่ ๆ ตอนนี้ อยากโฟกัสกับเอเชียน คัพ ให้มากที่สุดครับ"

"การลงเล่นในระดับเอเชียมันไม่มีอะไรง่ายอยู่แล้ว เราจะต้องเจอแต่คู่แข่งที่แข็งแกร่งทั้งนั้น แน่นอนว่าเราจะต้องเต็มที่ไปกับมันในทุก ๆ เกม แล้วเกมแรกกับินเดียมันสำคัญมาก ๆ เราต้องโฟกัสให้ดี เพราะเกมแรกมักจะสำคัญเสมอ จากนั้นเราก็มองต่อไปยังเกมที่ 2-3"

"สำหรับผมแล้วการเล่นเกมรับเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องเรียนรู้นั่นแหละ เพราะว่าเราเองก็ไม่รู้ว่าโค้ชจะเลือกใครยังไงลงเล่นในตำแหน่งไหน ส่วนตัวเองเป็นกองหน้าก็ต้องทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย กำลังอยู่ในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมลงทำศึกเอเชียน คัพ 2019 ที่จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 5 มกราคม 2562 ณ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยเกมแรก ไทย จะพบ อินเดีย

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธีรศิลป์ แดงดา ตอบประเด็นข่าวลือ เตรียมหันหลังให้ทีมชาติไทย อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2561 เวลา 17:53:05 8,900 อ่าน
TOP