ผู้อำนวยการ ยูเวนตุส เผยเบื้องหลังซูเปอร์ดีลคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ฟาบิโอ ปาราทิชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส ออกมาเปิดเผยเรื่องราวก่อนที่จะเกิดซูเปอร์ดีลคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส มาร่วมทัพ "ม้าลาย" จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2561

ก่อนหน้านี้ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของ โรนัลโด้ เพิ่งจะออกมาเล่าว่า "ซีอาร์7" นั้นมีความคิดที่อยากจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทีม ยูเวนตุส ตั้งแต่เดือนมกราคมฤดูกาลก่อน จนเป็นที่มาของดีลช็อกโลกลูกหนังเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ ดาวเตะวัย 33 ปี อำลา "ราชันชุดขาว" ไปซบอก "ยูเว่" ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร

ล่าสุด ฟาบิโอ ปาราทิชี่ ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เมื่อเราได้พบกับ จอร์จ เมนเดส เพื่อหารือเกี่ยวกับ ชูเอา กานเซโล่ (แบ็กขวาที่มี เมนเดส เป็นเอเยนต์) นั่นแหละทุกอย่างได้เริ่มต้นขึ้นในตอนนั้น เมนเดส บอกผมว่า 'คุณต้องไม่เชื่อแน่ ๆ แต่ โรนัลโด้ อยากย้ายไป ยูเวนตุส' ผมตอบว่าผมเชื่อนะ แต่มันยากที่จะทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้น และเวิร์ก"

"นักเตะที่ยิ่งใหญ่ทำให้เด็ก ๆ มีความฝัน ลูกชายของผมอยากได้เสื้อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาก ๆ ดังนั้นเมื่อผมไปชมเกมของ ทีมชาติโปรตุเกส ผมก็ซื้อมาให้เขา และเขาก็ใส่มันตลอด"

"ทุก ๆ ปีเขาจะถามผมว่า 'ทำไมพ่อไม่ซื้อ โรนัลโด้ ?' ผมตอบว่าเพราะมันเป็นไปไม่ได้ แต่สุดท้ายดีลนี้มันก็เกิดขึ้นจริง เขาก็ถามผมอีกครั้งว่า 'ไหนพ่อบอกว่ามันเป็นไปไม่ได้ไง ?' ซึ่งรอบนี้ผมหาคำตอบมาให้เขาไม่ได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้อำนวยการ ยูเวนตุส เผยเบื้องหลังซูเปอร์ดีลคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2561 เวลา 14:11:41 12,126 อ่าน
TOP