บาร์เซโลน่า งัดไม้เด็ดใส่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในข้อเสนอซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา ตกเป็นข่าวเตรียมแผนเด็ดใส่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ไปในข้อเสนอซื้อตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยอดกองหน้าดาวรุ่ง เปแอสเช จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2561

ฤดูกาลนี้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือใหญ่บาร์ซ่า ประทับใจฟอร์มการเล่นของ อุสมาน เดมเบเล่ และมักจะใช้ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ลงสนามเป็นตัวเลือกแรกมากกว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ซีซั่นนี้มักจะถูกอาการบาดเจ็บรบกวน

ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็กำลังหมายตาไปที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวเตะที่เนื้อหอมสุด ๆ ในเวลานี้ ล่าสุดสื่อจากฝรั่งเศสรายงานว่า บาร์เซโลน่า เกิดไอเดียบรรเจิดยินดีที่จะเสนอ คูตินโญ่ ในข้อตกลงสำหรับการซื้อ ดาวยิงวัย 20 ปี จาก เปแอสเช

ซึ่งหากแผนเด็ดนี้ประสบความสำเร็จ ก็จะถือว่าเป็นการยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวของ "เจ้าบุญทุ่ม" เพราะนอกจากจะได้แข้งระดับโลกอย่าง เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทัพแล้ว ยังจะเป็นการยับยั้งไม่ให้ เนย์มาร์ ย้ายไป เรอัล มาดริด ทีมคู่รักคู่แค้น เนื่องจาก ดาวยิงค่าตัวแพงสุดของโลก มีแนวโน้มสูงที่จะไม่ไปร่วมวง "ราชันชุดขาว" ถ้าหาก "คูตี้" เพื่อนซี้ของเขาย้ายมาค้าแข้งด้วยกันที่ปารีส

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาร์เซโลน่า งัดไม้เด็ดใส่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในข้อเสนอซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2561 เวลา 15:57:51 16,283 อ่าน
TOP