เปเรซ ต้องเลือก !! เซร์คิโอ รามอส พร้อมทิ้ง เรอัล มาดริด หาก น้ามู หวนกลับมาคุมทีม

สื่อในสเปนหลายสำนักรายงานตรงกันว่า เซร์คิโอ รามอส พร้อมที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาริด ในทันที หากว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เลือกดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเจ้าปัญหากลับมาคุมทีมอีกครั้ง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 26 ธันวาคม 2561

หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกปลดออกจากตำแหน่งที่แมนยู ก็มีกระแสออกมามากมายถึงการเริ่มต้นงานใหม่ของเขา บ้างก็ว่าอาจจะกลับไป อินเตอร์ มิลาน หลังเจ้าตัวเคยสร้างประวัติศาสตร์พาทีมงูใหญ่คว้าเทรเบิ้ลแชมป์ได้สำเร็จ ขณะที่อีกกระแสก็ว่ามีความเป็นไปได้ที่ น้ามู จะกลับไป เรอัล มาดริด อีกครั้ง หลัง ซานติอาโก้ โซลารี่ ยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

ทว่าารกลับไป เรอัล มาดริด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ นั้นน่าจะมีปัญหาพอสมควร เพราะว่ากัปตันทีมอย่าง เซร์คิโอ รามอส ดูท่าแล้วจะไม่ชอบใจสักเท่าไรนัก เพราะเมื่อตอนที่ น้ามู คุมทีมคราวที่แล้วทั้งสองก็ไม่ค่อยลงรอยกัน และจากข่าวที่สื่อในแดนกระทิงดุประโคมออกมาก็คือ รามอส จะย้ายทีมแน่ ๆ หากว่า กุนซือชาวโปรตุกีส จะกลับมาคุมทีมอีกครั้ง

ทั้งนี้ จิมมี่ เบิร์นส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลสเปน ได้แสดงความคิดเห็นว่า โอกาสที่ น้ามู จะกลับมายัง เรอัล มาดริด มีสูงกว่า อินเตอร์ มิลาน เพราะด้วยความสนิทสนมกับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ นั่นเอง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปเรซ ต้องเลือก !! เซร์คิโอ รามอส พร้อมทิ้ง เรอัล มาดริด หาก น้ามู หวนกลับมาคุมทีม โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2561 เวลา 14:07:57 6,222 อ่าน
TOP