จริงดิ ?! สื่อเผย เนย์มาร์ มีค่าฉีกสัญญาสุดจุ๋มจิ๋ม

เนย์มาร์ ซุปตาร์เปแอสเช ได้รับการเปิดเผยว่า เขาเองก็มีค่าฉีกสัญญาอยู่เช่นเดียวกับนักเตะรายอื่น ๆ เช่นกัน เพียงแต่ว่าเงื่อนไขการจ่ายตามค่าฉีกสัญญาของเขานั้นจะสามารถใช้ได้ต้องรอจนถึงปี 2020 จากรายงานของ goal.com เมื่อ 26 ธันวาคม 2561

สำหรับ เนย์มาร์ นั้นถูก เปแอสเช ดึงตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัวสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา ทว่าในระยะหลังมานี้ก็มีข่าวออกมาตลอดว่าเจ้าตัวค่อนข้างเบื่อ ลีก เอิง แล้ว เพราะว่าไม่มีความท้าทายแบบลีกอื่น ๆ ซึ่งก็มีข่าวกับทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่อยากจะดึงตัวกลัวไปร่วมทีม แต่ก็ติดที่ค่าตัวมหาศาลนั่นเอง
 

ล่าสุด มีรายงานระบุออกมาว่า เนย์มาร์ นั้นมีค่าฉีกสัญญาอยู่เหมือนกันที่ 160 ล้านยูโร เท่านั้น ซึ่งนับว่าถูกกว่าค่าตัวที่ เปแอสเช จ่ายไปให้กับ บาร์ซ่า มากโขทีเดียว แต่ว่าออปชั่นการเปิดใช้ค่าฉีกสัญญานั้นกว่าจะใช้ได้ก็ต้องรอไปก่อนจนถึงปี 2020 ซึ่งด้วยราคานี้ก็อาจจะมีหลาย ๆ ทีมที่กำลังจ้องสถานการณ์ของจอมหน้าจอมพุ่งหลาวรายนี้อยู่

ทั้งนี้ เมื่อถึงปี 2020 เนย์มาร์ ก็จะมีอายุครบ 28 ปีพอดี สำหรับนักฟุตบอลแล้วถือว่าเป็นช่วงวัยที่ดี ซึ่งในตอนนี้ทั้ง บาร์ซ่า และ เรอัล มาดริด ต่างก็อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมมาก ๆ โดยมี แมนยู แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ เช่นกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จริงดิ ?! สื่อเผย เนย์มาร์ มีค่าฉีกสัญญาสุดจุ๋มจิ๋ม โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2561 เวลา 16:20:16 8,841 อ่าน
TOP