เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับตอนนี้ ลิเวอร์พูล-สเปอร์ส เหนือกว่า แมนซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอ่ยปากยอมรับว่าตอนนี้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส กำลังเล่นได้ดีสุด ๆ และเหมาะสมที่อยู่ในตำแหน่งที่เหนือกว่า แต่ตนยังไม่ถอดใจเพราะยังเหลือคะแนนอีกมากให้ตามเก็บ จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2561

แมนซิตี้ แชมป์เก่าพลาดท่าบุกไปแพ้ต่อ เลสเตอร์ 1-2 ทั้งที่ยิงขึ้นนำได้ก่อน และนี่คือการแพ้เป็นเกมที่สองติดต่อกันซึ่งทำให้หล่นไปอยู่อันดับ 3 ถูก สเปอร์ส แซงขึ้นไปเป็นอันดับ 2 แถมยังโดน ลิเวอร์พูล จ่าฝูงทิ้งห่างไปถึง 7 แต้ม

นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวว่า "ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส เหมาะสมกับอันดับของพวกเขาแล้ว พวกเขาเก็บชัยชนะได้ แต่เราทำไม่ได้ มันจึงเกิดช่องว่างของคะแนนเพิ่มขึ้น ฤดูกาลที่แล้วเราเก็บแต้มได้มากมาย แต่ในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล และสเปอร์ส พวกเขาทำได้ดีมาก"

"เราจบครึ่งฤดูกาลแรกด้วยการแพ้ 2 นัดหลังสุด แต่เรายังสามารถเก็บคะแนนให้มากพอที่จะเป็นแชมป์ได้ ยังเหลือแต้มให้เราเก็บอีกมาก แต่ปัญหาคือทีมอื่น ๆ ก็เก็บแต้มได้เยอะเช่นกัน และนั่นคือความจริง พวกเขาเหนือกว่าเราในตอนนี้ คุณต้องยอมรับมัน และสิ่งสำคัญคือต้องยอมรับว่าเราอยู่จุดไหน ขณะที่พวกเขากำลังพัฒนาขึ้นมาเรื่อย ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับตอนนี้ ลิเวอร์พูล-สเปอร์ส เหนือกว่า แมนซิตี้ โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2561 เวลา 11:34:56 7,466 อ่าน
TOP