ชนาธิป สรงกระสินธ์ เชื่อ เกมแรกกับ อินเดีย ฝั่ง ไทย มีลุ้นเก็บ 3 แต้ม

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซุปตาร์ทีมชาติไทย ยอมรับว่า ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีข้อมูลของอินเดียคู่แข่งที่จะพบกันในเกมแรกสักเท่าไรนัก แต่ก็เชื่อว่าลึก ๆ แล้ว ไทย จะสามารถเอาชนะ และเก็บ 3 แต้มได้ แม้ว่าเกมแรกของทัวร์นาเม้นท์มักจะยากเสมอก็ตาม จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 28 ธันวาคม 2561

ทีมชาติไทย มีคิวลงสนามพบกับ ทีมชาติอินเดีย เป็นเกมแรกของการแข่งขันเอเชียนคัพ 2019 ซึ่งทาง ชนาธิป มองว่า ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใครการเริ่มต้นเกมแรกของการแข่งขันแต่ละทัวร์นาเม้นท์มักจะยากเสมอ และทีมชาติไทยไม่มีอะไรจะต้องไปกังวลทั้งนั้น เพียงแค่เล่นตามแท็กติกของโค้ช แล้วก็พยายามกันอย่างเต็มที่ก็พอ ซึ่งโอกาสชนะมันมีอยู่แล้ว
 

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กล่าวว่า "ตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์เต็มที่ครับ และเราทุกคนรู้ว่า นี่เป็นรายการใหญ่ที่ไม่ง่าย ทุกทีมแข็งแกร่งหมด แต่เราก็ไม่ได้กังวลอะไรครับ เราจะไปที่นั่นด้วยความภูมิใจ และทุกคนรู้ว่าเราเล่นเพื่ออะไร"

"ส่วนตัวผมยังไม่มีข้อมูล อินเดีย มากนัก แต่หลังจากนี้ ทีมโค้ชก็น่าจะเปิดวิดีโอให้เราศึกษา แต่สำหรับเกมแรกไม่ว่าเราเจอใครก็ยากอยู่แล้ว แต่อีกมุมผมยังเชื่อว่าถ้าเราช่วยกันเราก็มีโอกาสที่จะเก็บ 3 แต้มได้ครับ"

"พอไปเล่นระดับเอเชีย แน่นอนว่าการจบสกอร์เป็นสิ่งสำคัญครับ ทุก ๆ วันเราก็มีโอกาสซ้อมในเรื่องนี้บ้าง อีกอย่างผมมองว่าเราต้องอย่าเสียบอลง่าย เพราะถ้าเราเสียง่ายเราก็ยิ่งเหนื่อย ยิ่งไปกว่านั้นเราก็มีโอกาสที่จะเสียประตู ดังนั้น ทุก ๆ เกมเราต้องมีสมาธิให้มากที่สุดครับ"
 

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ ทีมชาติอินเดีย ที่สนามอัล นาห์ยาน สเตเดี้ยม, กรุงอาบูดาบี ในวันที่ 6 มกราคม 2561 เวลา 20.30 น.

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนาธิป สรงกระสินธ์ เชื่อ เกมแรกกับ อินเดีย ฝั่ง ไทย มีลุ้นเก็บ 3 แต้ม อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2561 เวลา 15:44:41 5,141 อ่าน
TOP