โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มั่นใจช่วย อเล็กซิส ซานเชซ คืนฟอร์มเทพได้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าจะสามารถทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวทีเด็ดชาวชิลี กลับคือสู่ฟอร์มสุดยอดได้อีกครั้งแน่นอน

อเล็กซิส กลายเป็นผู้เล่นที่น่าผิดหวังนับตั้งแต่ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม แมนยู ยังไม่เคยโชว์ฟอร์มสุดยอดเหมือนที่เคยได้เลย ยิงไปได้ทั้งหมดแค่ 4 ประตู ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตั้งแต่สมัยเล่นอยู่กับ บาร์เซโลน่า หรือ อูดิเนเซ่ ในอิตาลี ฝีเท้าเข้าขั้นเทพ

อย่างไรก็ตาม โซลชาร์ มั่นใจว่าด้วยแนวทางการเล่นเน้นเกมรุกที่ตัวเองจะนำกลับมาใช้กับ แมนยู จะทำให้ อเล็กซิส กลับไปเป็นเทพคนเดิม

กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวก่อนนำทีมลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 2 มกราคม 2562 ว่า "ผมเชื่อว่าเขาเป็นผู้เล่นที่จะได้ประโยชน์จากการสลับตำแหน่ง และการเคลื่อนที่ทดแทนกัน ยิ่งเราสร้างโอกาสได้มากเท่าไหร่ หรือเอาบอลเข้าไปเล่นในพื้นที่สุดท้ายได้บ่อยเท่าไหร่ เขายิ่งสำคัญกับเรามากเท่านั้น"

"ผมคิดว่าเขาก็คงรอที่จะได้ลงเล่นเหมือนกัน เขายิงได้สวย ๆ หลายลูก (ในการซ้อมเมื่อวันเสาร์) ซึ่งมันน่าตื่นเต้นมาก"

สำหรับ อเล็กซิส มีปัญหาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าทำให้ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนยู ใน 9 นัดหลังสุด และยิงประตูไม่ได้มาเกือบจะ 3 เดือนแล้ว แต่ล่าสุดเพิ่งจะหายเจ็บกลับมาซ้อมได้ และยังรอที่จะได้ลงเล่นเกมแรกภายใต้การคุมทีมของ โซลชาร์

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มั่นใจช่วย อเล็กซิส ซานเชซ คืนฟอร์มเทพได้ อัปเดตล่าสุด 1 มกราคม 2562 เวลา 20:49:07 9,178 อ่าน
TOP