ที่นี่เอติฮัด !! เซร์คิโอ อเกวโร่ หวังยิงประตู ลิเวอร์พูล 7 นัดติดในบ้านตัวเอง

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หมายมั่นว่าตนจะสามารถยิงประตู ลิเวอร์พูล ได้อย่างต่อเนื่องในสนาม "เอติฮัด สเตเดี้ยม" จากรายงานขอ independent.ie เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2562

ดาวยิงอาร์เจนไตน์ มีสถิติการยิงประตูที่ไม่ดีเมื่อยามที่ต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ซึ่งเจ้าตัวยังยิงที่ "แอนฟิลด์" ไม่ได้เลย ตรงข้ามกับตอนที่เล่นในบ้านของ "เรือใบสีฟ้า" แข้งวัย 30 ปี ทะลวงตาข่าย "หงส์แดง" มาแล้ว 6 นัดติดใน พรีเมียร์ลีก

เซร์คิโอ อเกวโร่ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมก็ไม่ใช่นักเตะประเภทที่สนใจเรื่องสถิติเท่าไร แต่แน่นอนว่าผมต้องการยิงประตูให้ได้มากที่สุดเพื่อช่วยให้ทีมชนะ และถ้านั่นเป็นวิธีที่ช่วยให้เราประสบความสำเร็จในการเล่นกับ ลิเวอร์พูล จนมาถึงตอนนี้ ผมก็หวังว่าจะสามารถทำมันได้อีกครั้งที่ เอติฮัด ในการเจอกันครั้งนี้ รวมถึงการบุกเยือนแอนฟิลด์ในครั้งต่อ ๆ ไปด้วย ฟุตบอลเปิดโอกาสอยู่เสมอในการทำประตู"

ทั้งนี้ แมนซิตี้ มีคิวทำศึกหนักเปิดบ้านรับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ในช่วงดึกของคืนวันที่ 3 มกราคม 2562 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที่นี่เอติฮัด !! เซร์คิโอ อเกวโร่ หวังยิงประตู ลิเวอร์พูล 7 นัดติดในบ้านตัวเอง โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2562 เวลา 10:21:09 7,622 อ่าน
TOP