เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้โอกาสเทไปทาง แมนซิตี้ เล็กน้อยหลังชนะ ลิเวอร์พูล

"คาร่า" เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่าโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้เริ่มเทไปทาง แมนซิตี้ เล็กน้อยหลังเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2562

แมนซิตี้ กลายเป็นทีมแรกที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ในฤดูกาลนี้ด้วยสกอร์ 2-1 แต่ยังมีแต้มตาม "หงส์แดง" จ่าฝูงอีก 4 คะแนน ซึ่งทาง เจมี่ คาร์ราเกอร์ มองว่าหลังจากจบเกมนี้โมเมนตัมการลุ้นแชมป์เริ่มเทไปทาง "เรือใบสีฟ้า" เล็กน้อย

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "อย่างที่ผมได้กล่าวตั้งแต่ต้นฤดูกาลว่า ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในลีกนี้ จากช่องว่างที่เหลือแค่ 4 คะแนน โอกาสจะอยู่ 50-50 หรือบางทีอาจจะเทไปทาง ซิตี้ เล็กน้อย และพวกเขาก็ดูจะพอใจกับโอกาสนี้เสียด้วย"

อย่างไรก็ตาม อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ ก็เชื่อว่าซีซั่นนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเน้นไปที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นหลัก "ตอนนี้เกมลีกคือทุกสิ่งสำหรับ ลิเวอร์พูล แต่สำหรับ แมนซิตี้ มันมากกว่านั้น ถ้าหาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยู่ที่นี่มาได้ 4 หรือ 5 ปี มันก็ไม่สำคัญแล้วว่าเขาจะเป็นแชมป์ลีกกี่ครั้ง เขาจะถูกตัดสินจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะความยิ่งใหญ่ที่เขาสร้างไว้กับ บาร์เซโลน่า"

"นั่นเป็นเรื่องสำคัญที่จะนำพวกเขาไปสู่อีกระดับ ดังนั้นส่วนที่สำคัญของฤดูกาลนี้จะเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าพวกเขาต้องไปให้ได้ไกลที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก นอกจากนี้ ซิตี้ ยังอยู่ในเส้นทางของ คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ ดังนั้นหาก ลิเวอร์พูล โฟกัสแค่เกมลีก นี่อาจเป็นข้อได้เปรียบที่พวกเขาต้องการ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้โอกาสเทไปทาง แมนซิตี้ เล็กน้อยหลังชนะ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2562 เวลา 14:15:44 5,601 อ่าน
TOP