ยูเวนตุส คลั่งเตรียมทุ่มเงินแพงกว่า โรนัลโด้ 2 เท่ากระชาก เอ็มบั๊ปเป้ จาก เปแอสเช

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินมหาศาลกระชากตัว คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยอดกองหน้าดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปร่วมทีม โดยให้ค่าตัวแพงกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2562

"ตุ๊ดโต้สปอร์ต" สื่อชื่อดังอิตาลีระบุว่า ยูเวนตุส กำลังหมายตาไปที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวเตะที่เนื้อหอมสุด ๆ ในเวลานี้ โดยเชื่อกันว่าดีลนี้ถือว่าเกิดขึ้นได้ยากสุด ๆ แต่ก็สามารถเป็นไปได้ เนื่องจาก เปแอสเช กำลังกำลังถูกสอบสวนกรณีทำผิดกฎแฟร์เพลย์ทางการเงิน ซึ่งอาจจะทำให้พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ออกไปจากทีม โดยมีชื่อของดาวยิงวัย 20 ปีอยู่ในลิสต์

อย่างไรก็ตามค่าตัวของ เอ็มบั๊ปเป้ อาจพุ่งสูงถึง 200 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าแพงกว่าตอนที่ "ยูเว่" ซื้อคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยราคา 100 ล้านยูโร ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว

โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า ยูเวนตุส อาจหาทางออกนี้ด้วยการขายสตาร์อย่าง เปาโล ดีบาล่า เพื่อไปสมทบทุนซื้อ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก มาร่วมทัพ

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูเวนตุส คลั่งเตรียมทุ่มเงินแพงกว่า โรนัลโด้ 2 เท่ากระชาก เอ็มบั๊ปเป้ จาก เปแอสเช อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2562 เวลา 15:12:33 13,574 อ่าน
TOP