กลับมาได้รึเปล่า ?? แฟนบอลไทยบุกไอจีโค้ชซิโก้วอนช่วยกลับมาคุมทีมชาติอีกครั้ง

แฟนบอลไทยแทบจะทั้งประเทศ ได้เข้าไปไล่คอมเมนต์ใน ไอจี ของ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เพื่อวอนขอให้อดีตกุนซือช้างศึกไทยหวนกลับมาคุมทีมชาติอีกครั้ง หลังจากผลงานเกมแรกในเอเชียนคัพ 2019 ภายใต้การคุมทัพของ มิโลวาน ราเยวัช ถือว่าเป็นความวายป่วงของวงการลูกหนังไทยอย่างแท้จริง

สำหรับเกมแรกของการแข่งขันเอเชียนคัพ 2019 ผลปรากฏา ทีมชาติไทย พ่ายให้ ทีมชาติอินเดีย ไปแบบไร้ทางสู้ถึง 4-1 ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่แฟนบอลไทยรับไม่ได้กันทั้งประเทศ และพากันออกมาไล่จี้สมาคมฟุตบอลให้ไล่ ตาลุงราเยวัช ออกจากตำแหน่งไปเสียให้ได้ จนในที่สุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางด้าน บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอล ก็ได้ออกมาประกาศว่าได้ปลดกุนซือห่วยขั้นเทพชาวเซอร์เบียออกจากตำแหน่งไปแล้ว

ทว่าที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือแฟนบอลไทยนับล้านคนได้พากันเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กันยกใหญ่ เพื่อวอนขอให้กลับมาคุมทีมชาติไทยอีกครั้ง ถึงขนาดมีแฟนบอลบางรายถึงขั้นขอโทษขอโพย โค้ชซิโก้ เรื่องที่เคยวิจารณ์เอาไว้ในอดีต แต่ตอนนี้ขอให้รีบมากอบกู้ทีมชาติไทยเสียก่อน 

เนื่องจากว่าฟุตบอลไทยในยุคของโค้ชซิโก้นั้นถือว่ากำลังไปได้สวยทีเดียว หลังพาทีมกวาดแชมป์ในย่านอาเซียนได้เป็นว่าเล่น และผลงานใน เอเชียนเกมส์ 2014 ก็ถือว่าเป็นไปตามเป้า ทว่ากลับถูกปลดออกจากตำแหน่งด้วยเหตุผลที่ว่าทำผลงานไม่เป็นไปตามที่สมาคมฟุตบอลต้องการในช่วงคัดฟุตบอลโลกปี 2014 หลังเกมแพ้ญี่ปุ่น 4-0

ทั้งนี้ ล่าสุดทาง โค้ชซิโก้ เองยังไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรกับเรื่องนี้ ทว่าทาง สมาคมฟุตบอล ได้ให้ทาง โค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย คุมทีมขัดตาทัพไปก่อนในอีก 2 เกมข้างหน้า โดยมี โชคทวี พรมรัตน์ เป็นผู้ช่วย

ภาพข่าว : instagram.com/coach_zico

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลับมาได้รึเปล่า ?? แฟนบอลไทยบุกไอจีโค้ชซิโก้วอนช่วยกลับมาคุมทีมชาติอีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2562 เวลา 13:01:18 12,236 อ่าน
TOP