คอมเมนต์แฟนบอล เวียดนาม-มาเลเซีย-เมียนมา.. ต้อนรับทีมชาติไทยกลับสู่ระดับอาเซียน

ทีมชาติไทย ประเดิมลงสนามในศึก เอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ด้วยการพ่ายให้กับ อินเดีย 1-4 เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2561 ส่งผลให้ทัพ "โรตี" ผงาดขึ้นเป็นจ่าฝูงของ กลุ่ม เอ ส่วนทางทัพ "ช้างศึก" รั้งอันดับสุดท้าย

ซึ่งหลังจบเกม แฟนบอลจากชาติในอาเซียนต่างก็แสดงความเห็นชื่นชม อินเดีย ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่มีบางส่วนเข้าไปแซว ทีมชาติไทย กันยกใหญ่ โดยมองว่าไทยกลับมาสู่ระดับอาเซียนแล้ว

ตัวอย่างคอมเมนต์แฟนบอลจากเพจเฟซบุ๊ก ASEAN Football News

San Naing Oo : เมียนมา 2-2 อินเดีย (อินเดียเจ้าบ้าน)
ไทย 1-4 อินเดีย
ดังนั้น เมียนมา > ไทย

Phạm Hà Vinh : ฝันร้ายสำหรับฉัตรชัย

Thaw Nyunt : อินเดีย กำลังพัฒนาได้ดี

Mi Sam : ไทย เคยบอกว่าพวกเขาขาดผู้เล่นตัวหลักถึง 4 คนในรายรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2018 ตอนนี้พวกเขาบอกว่า กวิน ไม่ได้มาด้วย

Zhi N Bhi : คิดว่าเราควรปลอบใจไทยมากกว่าที่จะหัวเราะ เพราะตอนนี้ไม่ใช่แค่ อินเดีย ที่กำลังหัวเราะไทย แต่ยังรวมถึงทั้งภูมิภาคอาเซียน

Spots Tingr : ทีมชาติไทย ราชาแห่งอาเซียน

Pyae Sone Oo : ผู้เล่น อินเดีย จบสกอร์ได้ดีจริง ๆ

Trần Quốc Long : ขอแสดงความยินดีกับ อินเดีย จาก เวียดนาม

Danial Ikhmal Muhammad Shahdzir : ไทย ไม่สามารถไปไกลกว่านี้ มีแต่ เวียดนาม เท่านั้นที่สามารถทำได้ ตอนนี้ เวียดนาม คือราชาแห่งอาเซียน

Sangeeth PS : ไทย ปฏิเสธที่จะเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ อินเดีย เมื่อ 8 เดือนที่แล้ว เพราะอินเดียยังไม่ดีพอที่จะเล่นกับพวกเขา และพวกเขาเลือกจีน ตอนนี้การแก้แค้นเสร็จสิ้นเรียบร้อย นี่คืออินเดียทีมเดียวกับที่เสมอกับจีนเมื่อไม่กี่เดือนก่อน มีความสุขจังเลย

ภาพจาก AFP, ASEAN Football News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอมเมนต์แฟนบอล เวียดนาม-มาเลเซีย-เมียนมา.. ต้อนรับทีมชาติไทยกลับสู่ระดับอาเซียน โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2562 เวลา 11:44:54 22,596 อ่าน
TOP