แฟนบอลมีหวัง !! โค้ชซิโก้ แย้ม เมื่อถึงเวลาที่ใช่อาจได้พบกันอีกครั้ง

โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ผู้ที่ถูกแฟนบอลเรียกร้องให้กลับมารับงานคุมทีมชาติมากที่สุดในตอนนี้ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าตอนนี้นักบอลไทยทุกคนกำลังต้องการกำลังใจจากแฟนบอลเป็นอย่างมาก ส่วนตนเองนั้นยอมรับว่าคิดถึงน้อง ๆ นักฟุตบอลมาตลอด และโอกาสที่จะกลับไปรับงานคุมทีมชาติอีกครั้งมีแน่ ๆ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่เหมาะสม

หลังจากที่ ทีมชาติไทย พ่ายให้ อินเดีย ไปแบบสุดงามหน้า 4-1 ในเกมประเดิมสนามเอเชียนคัพ 2019 ส่งผลให้ มิโลวาน ราเยวัช โดนเฉดหัวออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชไปในทันทีนั้น ล่าสุดกระแสของแฟนบอลก็พุ่งเป้าไปที่ โค้ชซิโก้ กันอย่างเนืองแน่นว่าต้องการให้กลับมารับงานคุมทีมชาติอีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้ทาง อดีตกองหน้าทีมชาติไทยจอมตีลังกา ก็ยอมรับว่า มีโอกาสที่จะเป็นไปได้
 

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "ตอนนี้นักบอลทีมชาติไทยทุกคนกำลังต้องการกำลังใจเป็นอย่างมาก ก็อยากฝากแฟนบอลทุกคนว่าให้ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะ ๆ อย่าไปด่าทอหรืออะไรเลย ผมเชื่อว่าทุกคนพยายามกันเต็มที่แล้วจริง ๆ เพราะว่านักเตะทุกคนก็น่าจะต้องเล่นตามแท็กติกที่ถูกวางเอาไว้อยู่แล้ว ในเมื่อเกิดเรื่องผิดพลาดก็ต้องให้กำลังใจกัน"

"ส่วนเรื่องที่ว่าจะกลับไปรับงานอีกหรือไม่ ตอนนี้บอกได้เลยว่าเรายังคงเป็นแฟนบอลคนหนึ่งเหมือนเดิม ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ถ้าถามว่าคิดถึงน้อง ๆ นักฟุตบอลไหม บอกได้เลยว่าคิดถึงมาตลอด มันคิดถึงบรรยากาศที่เราเคยทำงานด้วยกัน การเดินทาง การลงสนาม และในทุก ๆ เรื่อง ๆ ซึ่งโอกาสจะคัมแบ็กกลับไปรับงาน มันก็มีนั่นแหละ แต่ขอเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมน่าจะดีที่สุด"
 

ทั้งนี้ โค้ชซิโก้ ในช่วงที่ทำ ทีมชาติไทย ก็ฝากผลงานเอาไว้มากมายทั้งแชมป์ซีเกมส์ 2 สมัย, แชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2 สมัย, คิงส์คัพ 1 สมัย รวมไปถึงการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเอเชียนเกมส์ 2014 และทำทีมผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มเอเชียนคัพ 2019 ก่อนจะถูกปลดจากตำแหน่งในช่วงโค้งสุดท้ายของฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก

ภาพข่าว : shutterstock

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนบอลมีหวัง !! โค้ชซิโก้ แย้ม เมื่อถึงเวลาที่ใช่อาจได้พบกันอีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2562 เวลา 15:39:57 10,644 อ่าน
TOP