เลือดข้น !! เจสัน แม็คเคเทียร์ ถีบ ไมเคิล โอเว่น ในบอลการกุศล

อดีต 2 ดาวเตะลิเวอร์พูลอย่าง เจสัน แม็คเคเทียร์ และ ไมเคิล โอเว่น มีปัญหากันนิดหน่อยในเกมฟุตบอล 6 คน การกุศล ทว่าจากเหตุดังกล่าวทำให้ทาง อดีตแบ็กขวาหงส์แดงโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 8 มกราคม 2561

เจสัน แม็คเคเทียร์ และ ไมเคิล โอเว่น ต่างก็เป็นอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ที่มาร่วมกันแข่งขันฟุตบอล 6 คนการกุศลสตาร์ ซิกส์ ซึ่งเกมดังกล่าวเป็นการพบกันระหว่าง ไอร์แลนด์ กับ อังกฤษ โดยจังหวะปัญหามาจากมาจากการพัวพันกันหลังบอลออกจากเท้าไปแล้ว และโอเว่นไปเตะแม็คเคเทียร์ ก่อนที่ดาวเตะไอริชรุ่นพี่จะลุกมาฮึดฮัด และเอาคืนด้วยการถีบจนโดนใบแดง
 

เจสัน แม็คเคเทียร์ เปิดใจว่า "จังหวะนั้น ไมเคิล จงใจมาเตะผมเลยนะ และผมไม่ต้องการให้เขาหนีไปเฉย ๆ ผมไม่แน่ใจนะว่ากรรมการไม่เห็นหรือจงใจไม่เห็นกันแน่ เพราะนั่นคือ ไมเคิล โอเว่น และ อังกฤษ ไง"

"ผมงงมากที่เขาไม่โดนใบแดง แต่ก็นั่นแหละเพราะว่าเขาคือ ไมเคิล โอเว่น ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษยังไงล่ะ"

ทั้งนี้ เกมจบลงด้วยชัยชนะของทีมชาติอังกฤษ 1-0 โดยได้ประตูชัยจากสุดยอดแบ็กซ้ายในตำนานอย่าง พอล คอนเชสกี้ ส่วน เจสัน เม็คเคเทียร์ เคยค้าแข้งกับลิเวอร์พูลระหว่างปี 1995-1999 ส่วน ไมเคิล โอเว่น นั้นยังเล่นให้ทีมเยาวชนของลิเวอร์พูลในช่วงเวลาดังกล่าว ก่อนจะก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ระหว่างปี 1996-2004

ภาพข่าว : AFP, youtube.com

คลิปข่าว : twitter.com/SoccerAM

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลือดข้น !! เจสัน แม็คเคเทียร์ ถีบ ไมเคิล โอเว่น ในบอลการกุศล อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2562 เวลา 11:37:42 29,705 อ่าน
TOP