คุณได้ไปต่อ !! เมืองทอง ตกลงปล่อย ธีราทร บุญมาทัน ซบ โยโกฮาม่า

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอดทีมไทยลีก บรรลุข้อตกลงในการปล่อยยืม ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเทพ ไปให้กับทาง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมแกร่งของศึกเจลีกไปใช้งานในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 16 มกราคม 2562

ในฤดูกาลที่ผ่านมา "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ได้ไปโชว์ฝีเท้าในเจลีกมาแล้วอย่างเป็นทางการ โดยลงเล่นให้กับ วิสเซล โกเบ ทว่าในตอนนี้ก็ได้หมดสัญญายืมตัวกันไปแล้ว แต่จากรายงานล่าสุดระบุว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริงของ แบ็กซ้ายฝีเท้าฉมัง ได้ตกลงสัญญายืมตัวแข้งรายนี้กับทาง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 

อย่างไรก็ตาม การเดินทางไปตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญานั้นจะต้องรอให้ ธีราทร เสร็จสิ้นภารกิจฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 กับ ทีมชาติไทย เสียก่อน โดยในรอบต่อไป ทัพช้างศึก จะต้องรอพบกับทาง ทีมชาติจีน หรือไม่ก็ ทีมชาติเกาหลีใต้ ต่อไป

ทั้งนี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จบการแข่งขันเจลีกด้วยอันดับ 12 และมี อันเก้ ปอสเตโคกลู อดีตกุนซือทีมชาติออสเตรเลียเป็นนายใหญ่อยู่ ซึ่งแน่นอนว่า อันเก้ เคยเห็นฝีเท้าอันยอดเยี่ยมของ เจ้าอุ้ม มาแล้ว ในตอนที่ ออสเตรเลีย ดวลกับ ทีมชาติไทย
 

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณได้ไปต่อ !! เมืองทอง ตกลงปล่อย ธีราทร บุญมาทัน ซบ โยโกฮาม่า โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2562 เวลา 09:02:34 14,320 อ่าน
TOP