ปอล ป็อกบา รับ รู้สึกอิสระกับแท็กติกของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งแมนยู ยอมรับว่า ในตอนนี้เขาเองรู้สึกว่ามีอิสระมากขึ้นในการลงเล่น เพราะว่านับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาคุมทีมก็ได้รับอิสระในการเล่นเกมรุกมากขึ้นเลยทำให้ตอนนี้ลงเล่นอย่างมั่นใจ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 16 มกราคม 2562

นับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาคุม แมนยู ผลงานของทีมก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนนี้ชนะมารวด 6 เกม ส่วนทาง ปอล ป็อกบา เองก็ฟอร์มสดสุด ๆ หลังยิงไปแล้ว 4 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ ตลอด 6 เกมหลัง โดย ดาวดังทีมชาตฝรั่งเศส ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า 

"ผมบอกเลยว่าตอนนี้ผมกำลังมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลมาก ๆ เพราะว่าแท็กติกของเราก่อนหน้านี้มันเล่นได้ยากมากจริง ๆ ผมเองชอบเล่นฟุตบอลเกมรุก และไล่เพรสซิ่งสูง แล้วอีกอย่างคือเกมรับมันไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดของผม ส่วนตอนนี้ผมได้เล่นในตำแหน่งที่ดีที่สุดของผมแล้ว" กองกลางสายแฟชั่น เปิดใจ

"แน่นอนว่าการมี เนมานย่า กับ เอร์เรร่า คอยอยู่ข้างหลัง มันทำให้ผมเล่นได้อย่างมั่นใจมากขึ้น ผมสามารถขึ้นเกมได้อย่างมีอิสระ และผมเองรู้สึกได้เลยว่าตอนนี้ผมมีความสุขกับอิสระในการเล่นมาก ๆ และทั้งหมดนี้มันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผู้จัดการทีมเข้ามาปรับระบบใหม่ทั้งหมด"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอล ป็อกบา รับ รู้สึกอิสระกับแท็กติกของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2562 เวลา 11:05:01 7,346 อ่าน
TOP