โค้ชโต่ย พูดถึง จีน คู่แข่งของ ทีมชาติไทย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

โค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือรักษาการ ทีมชาติไทย กล่าวถึง จีน คู่แข่งของ ช้างศึก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียนคัพ 2019 หลังมีโอกาสเดินทางไปชมฟอร์มการเล่นด้วยตนเอง จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2562

กุนซือวัย 49 ปีนำทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทั้ง ฮูลิโอ ยาเนซ นักวิเคราะห์เกม, เนบอยซา สตาเมนโควิช โค้ชฟิตเนส และ ซาช่า โทดิช โค้ชผู้รักษาประตู  เดินทางไปชมการแข่งขันที่ จีน พ่าย เกาหลีใต้ 0-2 เมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กล่าว่า "เท่าที่มีโอกาสไปนั่งดูเกม ถือว่าเป็นเรื่องดีครับที่เราได้เจอ จีน เพราะ เกาหลีใต้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากในทุกขุมกำลัง และมีการเล่นที่หลากหลาย แต่การเจอ จีน ก็ไม่ง่ายเหมือนกัน ดังนั้น เราต้องเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดครับ"

"ผมมองว่า จุดแข็งของจีน อยู่ที่ความแข็งแรงของผู้เล่น และเป็นลักษณะบอลโยน ซึ่งตรงนี้ เราต้องนำมาปรับ เพื่อรับมือให้ได้ ลึก ๆ ในใจก็เชื่อว่า เราน่าจะสู้ได้สนุกครับ แต่ผลการแข่งขัน ก็คงต้องไปวัดกันในสนาม"

"สุดท้าย ผมขอให้พี่น้องชาวไทย ช่วยเชียร์และส่งกำลังใจมาให้พวกเรา ทั้งทีมงาน และนักเตะ จะได้มีพลังไปสู้กับ ทีมชาติจีน ก็สัญญาว่า จะพยายามทำงานหนัก และ ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเหมือนเดิมครับ"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ จีน ในศึก เอเชียนคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดี้ยม, อัล ไอน์ ในวันที่ 20 มกราคม 2562 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชโต่ย พูดถึง จีน คู่แข่งของ ทีมชาติไทย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2562 เวลา 13:34:56 9,035 อ่าน
TOP