ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยอมรับ เสียใจที่ตกรอบ แต่อีก 4 ปีข้างหน้าไทยจะมาใหม่

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ยอมรับว่า ตนเองเสียใจเหมือนกันที่ไทยต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ก็มองในทางที่ดีว่าหากเทียบกับเกมแรกที่แพ้อินเดียเละเทะ แต่สุดท้ายมาไกลได้ขนาดนี้ก็โอเคแล้ว โดยเจ้าตัวหวังว่าอีก 4 ปีข้างหน้าจะมีโอกาสได้กลับมาลงเล่นในรายการนี้อีก จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 22 มกราคม 2562

แม้ว่า ทีมชาติไทย จะต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายการแข่งขัน เอเชียนคัพ 2019 ไปอย่างน่าเสียดาย ทว่าทาง "เมสซี่เจ" มองว่าทุก ๆ คนในทีมต่างทำกันเต็มที่แล้ว และการมาได้ไกลขนาดนี้ก็ถือว่าได้ตามเป้าที่หวังกันไว้ตั้งแต่แรกว่าอยากมาถึงรอบน็อกเอาต์เป็นอย่างน้อย
 

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดใจว่า "รู้สึกหลากหลายอารมณ์เหมือนกันครับ ยอมรับว่าเศร้าแต่ก็ภูมิใจครับที่เราฝ่าฟันทุกอย่างมาถึงจุดนี้ ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณสตาฟฟ์โค้ช และทุกคนที่ช่วยกันให้กำลังใจกัน มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากครับ และผมเชื่อว่าประสบการณ์ดี ๆ ครั้งนี้จะทำให้ทุกคนพัฒนาขึ้นครับ"

"ผมได้ประสบการณ์ค่อนข้างเยอะที่เจลีก จากที่ผมเป็นนักฟุตบอลธรรมดา พอไปที่นั่นมันทำให้ผมเป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้น ซึ่งผมก็พยายามนำมาช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ ก็ยอมรับว่าเสียดายครับ แต่พวกเราทุกคนก็ทำเต็มที่แล้ว ดังนั้นไม่มีอะไรต้องเสียใจครับ"

"สุดท้าย ผมอยากขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยเชียร์ และส่งกำลังใจมาให้เราอยู่ตลอด ก็หวังว่าจะสนับสนุนเราแบบนี้ต่อไปครับ และอีก 4 ปีข้างหน้า ผมหวังว่า เราจะกลับมาเล่นรายการนี้อีกครั้ง"

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยอมรับ เสียใจที่ตกรอบ แต่อีก 4 ปีข้างหน้าไทยจะมาใหม่ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 15:44:01 4,996 อ่าน
TOP