เชลซี เซ็นสัญญายืมตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ถึงจบฤดูกาล

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันการเซ็นสัญญาคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจาก ยูเวนตุส จนถึงจบฤดูกาลนี้ พร้อมกับเงื่อนไขการซื้อขาดราคา 31.3 ล้านปอนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562

ก่อนหน้านี้ อิกวาอิน ลงเล่นด้วยสัญญายืมตัวให้กับ เอซี มิลาน ลงสนามไป 22 เกม ยิงได้ 8 ประตู โดยตอนนี้กองหน้าวัย 31 ปี ยังคงเป็นผู้เล่นของ ยูเวนตุส ขณะที่สัญญายืมตัวครั้งนี้ยังระบุเงื่อนไขขยายเวลาออกไปถึงจบฤดูกาล 2019-20 ด้วย โดย ยูเว่ ตั้งราคาไว้ที่ 15.6 ล้านปอนด์

อิกวาอิน กล่าวถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า "เมื่อโอกาสที่จะได้มาร่วมทีม เชลซี มาถึงผมก็ต้องรับมันไว้ เชลซี คือทีมที่ผมชอบมาก เป็นทีมที่มีเกียรติประวัติมากมาย มีสนามที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ลีกที่ผมอยากจะมาเล่นนานแล้ว"

"ตอนนี้ผมหวังว่าผมจะได้ตอบแทนความเชื่อใจที่ เชลซี มีต่อผม ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงสนามและหวังว่าจะปรับตัวให้ได้เร็วที่สุด"

 

ทั้งนี้ อิกวาอิน จะได้กลับมาร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อีกครั้ง หลัจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ นาโปลี เมื่อฤดูกาล 2015-16 ซึ่งปีนั้น อิกวาอิน ระเบิดฟอร์มยิงประตูไปถึง 36 ลูก

อย่างไรก็ตาม การเซ็นสัญญากับ อิกวาอิน เสร็จเรียบร้อยไม่ทันเวลา ทำให้ เชลซี หมดสิทธิ์ส่งดาวยิงตัวใหม่ลงสนามในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศกับ สเปอร์ส ที่จะเตะกันในค่ำวันนี้

ภาพ chelseafc.com, twitter.com/ChelseaFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี เซ็นสัญญายืมตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ถึงจบฤดูกาล โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2562 เวลา 10:28:31 3,114 อ่าน
TOP