จบนะ !! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาเอง เมสซี่ กับ มาราโดน่า ใครเจ๋งกว่ากัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานชั้นบรมครูกุนซือแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ออกมาชี้ว่า สำหรับตนเองแล้วนั้นขอยกให้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เหนือกว่าตำนานรุ่นน้าอย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 28 มกราคม 2562

หลังจากเมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ฮิวจ์ แม็คอิลแวนนีย์ นักข่าวคู่ใจผู้ร่วมเขียนหนังสืออัตชีวประวัติของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อย่าง Managing My Life ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 84 ปี ทางด้าน ท่านเซอร์ ก็ได้ไปออกรายการของ โจนาธาน นอร์ธครอฟท์ นักข่าวจาก เดอะ ไทม์ส ซึ่งทาง จอร์ช ก็ได้ถามคำถามกับเซอร์อเล็กซ์หลายอย่าง รวมไปถึงประเด็นเรื่อง เมสซี่ กับ มาราโดน่า ด้วย
 

โดยเรื่องราวที่ว่า ลิโอเนล เมสซี่ กับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ใครเจ๋งกว่ากันนั้นมาเริ่มมาจากตอนที่ ฮิวจ์ แม็คอิลแวนนีย์ ยังมีชีวิตอยู่ และได้โต้เถียงกับทาง แกรมม์ ซูเนสส์ อย่างออกรส ซึ่งอดีตดาวเตะลิเวอร์พูลมองว่า เมสซี่ เจ๋งกว่า ขณะที่ ฮิวจ์ มองว่า ยังไงซะ มาราโดน่า ก็เจ๋งกว่า ซึ่งการสนทนากันครั้งนั้นดูเหมือนทั้งคู่ต่างก็หัวร้อนทีเดียว

ขณะที่ครั้งนี้เป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ตอบคำถามนี้ และชี้ชัดไปว่า "ผมเองคงต้องอยู่ข้าง ซูเนสส์ นะ เพราะว่า มาราโดน่า เขามีช่วงเวลาสูงสุดในอาชีพค้าแข้งเพียงไม่กี่ปีเท่านั้นเอง แต่ถ้า ฮิวจ์ ยังอยู่ และเขาคุยกับผม เขาคงตอบผมมาว่า นายพูดอะไรออกมา นายไม่รู้ตัวหรอกเพื่อน พร้อมกับจุดบุหรี่แล้วพ่นควันใส่หน้าผม พร้อมพูดด้วยเสียงแหบ ๆ สไตล์ของเขา"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบนะ !! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาเอง เมสซี่ กับ มาราโดน่า ใครเจ๋งกว่ากัน อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2562 เวลา 22:46:16 40,292 อ่าน
TOP