หงส์ว่าไง ?! ซีอีโอไลป์ซิก ยันหาก ติโม่ แวร์เนอร์ ไม่ต่อสัญญาก็พร้อมส่งออกนอก

โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ ซีอีโออาร์เบ ไลป์ซิก ยืนยันว่า สโมสรมีความต้องการที่จะต่อสัญญากับทาง ติโม่ แวร์เนอร์ ออกไปจากเดิมที่จะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2020 ทว่าทางนักเตะเองเหมือนจะไม่ได้มีใจให้สโมสรอีกแล้ว จึงยังไม่ยอมต่อสัญญาเสียที และหากเป็นอย่างนั้นจริง ๆ สโมสรก็พร้อมพิจารณาปล่อยตัวออกจากทีมไปดีกว่าที่จะต้องเสียแบบฟรี ๆ จากรายงานของ espn.co.uk เมื่อ 29 มกราคม 2562

สำหรับ ติโม่ แวร์เนอร์ จัดได้ว่าเป็นกองหน้าคนสำคัญของไลป์ซิก และทีมชาติเยอรมนียุคนี้ไปเสียแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเองก็คาดหวังว่าจะได้ย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อไปหาความท้าทายกับสโมสรที่ใหญ่ว่า ซึ่ง ลิเวอร์พูล เป็นทีมนอกลีกเพียงทีมเดียวที่มีข่าวกับหัวหอกวัย 22 ปี มาโดยตลอด
 

อย่างไรก็ตาม ไลป์ซิก เองก็ไม่พึงประสงค์จะต้องเสียนักเตะคนสำคัญไปแบบฟรี ๆ ซึ่งหากว่า ดาวยิงอินทรีเหล็ก ไม่ต่อสัญญาจริง ๆ ก็พร้อมจะปักป้ายขายออกไปที่ราคาราว ๆ 40-50 ล้านปอนด์ โดยมีทั้ง ดอร์ทมุนด์ กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่จับตาสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด ทว่า ไลป์ซิก ต้องการที่จะส่งออก แวร์เนอร์ ไปยังต่างแดนมากกว่าจะให้มาเป็นหอกข้างแคร่ในอนาคต และแน่นอนว่าเข้าทางของ หงส์แดง พอดี 

ทั้งนี้ ติโม่ แวร์เนอร์ ยังคงโชว์ฟอร์มได้ตามมาตรฐานของเขาในฤดูกาลนี้ โดยลงสนามไป 19 นัด ยิงได้ 11 ประตู และแอสซิสต์อีก 2 ครั้งให้เพื่อน
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์ว่าไง ?! ซีอีโอไลป์ซิก ยันหาก ติโม่ แวร์เนอร์ ไม่ต่อสัญญาก็พร้อมส่งออกนอก โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2562 เวลา 10:30:43 10,146 อ่าน
TOP