โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ คำราม พยายามพัฒนาตัวเองทุกวันเพื่อ ลิเวอร์พูล

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ แข้งจอมเทคนิคของลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ในทุกวันนี้ไม่มีวันไหนเลยที่เขาพอใจในการเล่นของตัวเอง และแน่นอนว่าเขาพยายมพัฒนาตัวเองอยู่ทุกวันเพื่อ ลิเวอร์พูล เขาต้องการเขียนประวัติศาสตร์ด้วยตัวเองในการพาหงส์แดงคว้าแชมป์ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 29 มกราคม 2562

ลิเวอร์พูล กำลังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัวในตอนนี้ หลังผ่านการแข่งขันมาแล้ว 23 เกม จำเป็นจ่าฝูง และมีคะแนนนำอันดับ 2 อย่าง แมนซิตี้ อยู่ 4 คะแนน ซึ่งทาง บ๊อบบี้ ยืนยันว่า ตอนนี้เขาเองพยายามพัฒนาตัวเองทุกวิถีทางเพื่อสานฝันในการที่จะเขียนประวัติศาสตร์คว้าแชมป์กับลิเวอร์พูลให้ได้

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมเองภูมิใจนะที่ยิงประตูในลีกไปแล้ว 45 ลูก แต่คุณเชื่อไหมว่าผมไม่ได้พอใจกับมันเลย ผมยังต้องการมากกว่านี้อีก ผมยังอยากพัฒนาตัวเองให้เจ๋งมากขึ้นกว่านี้อีก ผมอยากจะเขียนประวัติศาสตร์ด้วยตัวของผมเอง ผมต้องการเป็นแชมป์กับลิเวอร์พูลพร้อมกับเพื่อน ๆ ของผมทุกคน"

"ผมบอกเลยว่าผมยังต้องการที่จะเติมเต็มอะไรหลาย ๆ อย่างมากกว่านี้อีก คุณจะไม่มีวันเห็นผมหยุดพัฒนาตัวเองแน่นอน ผมมีเป้าหมายของผม เช่นเดียวกับเพื่อน ๆ ของผมทุกคนทีนี่ พวกเรามีความหวัง และพวกเราพยายามเดินไปข้างหน้า เราจะไม่หยุดแน่นอน หากเรายังไม่บรรลุเป้าหมายของเรา"
 

ทั้งนี้ ดาวยิงทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี ลงสนามให้ลิเวอร์พูลไปแล้วทั้งหมด 175 นัด และยิงไปรวมทุกรายการ 61 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โฮฟเฟ่นไฮม์ เมื่อฤดูกาล 2015-16

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ คำราม พยายามพัฒนาตัวเองทุกวันเพื่อ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2562 เวลา 15:05:04 4,647 อ่าน
TOP