เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน แมนซิตี้ ยังไม่ยอมให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ง่าย ๆ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนซิตี้ ออกมายืนยันว่า ยังมีอีกหลายเกมการแข่งขันให้ทีมของเขาทำงานหนักต่อไป และแม้ว่าเกมล่าสุดจะพ่ายแพ้แต่ยังไงก็ตามเขายังไม่ยอมยกธงขาวให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองง่าย ๆ แน่นอน จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 30 มกราคม 2562

แมนซิตี้ เพิ่งจะบุกออกไปพ่าย นิวคาสเซิล มา 2-1 โดยความพ่ายแพ้เกมนี้ของทีมเรือใบสีฟ้าถือว่าสำคัญมาก ๆ เพราะหากว่าการแข่งขันในค่ำคืนนี้ ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะ เลสเตอร์ ได้สำเร็จ ก็จะทำให้ทีมหงส์แดงทำแต้มทิ้งห่างพวกเขาไปทันที 7 คะแนน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "เกมนี้เราควบคุมอะไรไม่ได้เลย เกมของเรามันไม่เป็นไปอย่างที่เราต้องการมันดำเนินไปแบบช้า ๆ ซึ่งมันไม่ใช่เราเลย ฝั่งนิวคาสเซิลเองก็มีโอกาสแค่ 2 ที แต่ว่ามันดันเป็นประตูนี่สิ แต่เราเองก็ปิดเกมไม่ได้ทั้ง ๆ ที่มีโอกาสมากมาย แต่ยังก็ต้องดีใจกับทางนิวคาสเซิลด้วย"

"แม้ว่าเราจะแพ้ แต่ผมยังเชื่อว่าเราไม่ได้เสียเปรียบมากนัก เรายังมีอีกหลายเกมให้ลงเล่น และเก็บคะแนน เราต้องทำงานของเราให้สำเร็จ เราจะไม่ปล่อยให้ใครมองว่าได้เปรียบเรา เรายังไม่ยอมยกธงขาวเรื่องแชมป์หรอกนะ"

"จากนี้ไปเราต้องพยายามให้มากขึ้น และลงเล่นในเกมของเรา เราจำเป็นต้องแน่นอนกว่าเดิม และอย่าเอาตารางคะแนนมากดดันกันเอง ผมเชื่อว่าเรายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์นะ นี่เพิ่งจะเดือนมกราคมเอง"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน แมนซิตี้ ยังไม่ยอมให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ง่าย ๆ อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2562 เวลา 10:56:29 6,124 อ่าน
TOP