อยู่เฉยไม่ได้แล้ว !! คูตินโญ่ เตรียมเข้าพบ บัลเบร์เด้ ปรึกษาเรื่องฟอร์มตก

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ของสโมสร บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเตรียมเข้าพูดคุยกับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ของทีม เพื่อหาทางให้เขากลับมาคืนฟอร์มเก่งให้ได้อีกครั้ง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2562

ฤดูกาลนี้ บัลเบร์เด้ กุนซือใหญ่บาร์ซ่า ประทับใจฟอร์มการเล่นของ อุสมาน เดมเบเล่ และมักจะใช้ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ลงสนามเป็นตัวเลือกแรกมากกว่า คูตินโญ่ ที่ซีซั่นนี้มักจะถูกอาการบาดเจ็บรบกวน แถมยังฟอร์มตกจนแทบไม่ได้รับโอกาสให้เป็นตัวจริง ทำให้มีข่าวออกมาว่าทาง แมนยู รวมไปถึงอดีตต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล กำลังตามจีบแนวรุกบราซิลให้หวนคืนสู่เวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดจาก "สปอร์ต" สื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุว่าบอร์ดบริหาร "เจ้าบุญทุ่ม" ยังเชื่อมั่นในฝีเท้าของ "คูตี้" และไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกไปจากทีมในเร็ว ๆ นี้ โดยมองว่าแข้งวัย 26 ปีจะเป็นขุมกำลังที่สำคัญของทีมในอนาคต

ซึ่งทาง คูตินโญ่ เองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้นเรื่องฟอร์มการเล่นของตัวเอง โดยเจ้าตัวเตรียมจับเข่าคุยกับ บัลเบร์เด้ ถึงสาเหตุที่ทำให้เขาทำผลงานได้ไม่ดีเหมือนตอนย้ายมาใหม่ ๆ และหาวิธีที่จะช่วยให้เขากลับคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยู่เฉยไม่ได้แล้ว !! คูตินโญ่ เตรียมเข้าพบ บัลเบร์เด้ ปรึกษาเรื่องฟอร์มตก อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2562 เวลา 15:12:52 10,772 อ่าน
TOP