มีเรื่องต้องคุย !! เมาริซิโอ ซาร์รี่ สั่งกักตัวแข้งเชลซีเกือบชั่วโมงหลังพ่ายยับ

เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่เชลซี ได้สั่งกักตัวแข้งเชลซีนานกว่าชั่วโมงเพื่อพูดคุยอะไรบางอย่าง ภายหลังบุกออกไปโดนบอร์นมัธยำไส้แตกถึง 4-0 และนี่คือความพ่ายแพ้ที่เละเทะที่สุดในรอบ 22 ปีของเชลซี จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 31 มกราคม 2562

เชลซี บุกออกไปโดน บอร์นมัธ ยำใหญ่ถึง 4-0 ซึ่งความปราชัยครั้งนี้ถือว่าเป็นความปราชัยที่ย่อยยับที่สุดในรอบ 22 ปีเลยทีเดียว ซึ่งหลังจบเกมการแข่งขันมีรายงานออกมาว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้จัดการแยกทีมงานโค้ชให้ออกไปรอข้างนอกห้องแต่งตัว และตนเองได้อยู่กับลูกทีมในห้องนานกว่าชั่วโมงเลยทีเดียว จากนั้นจึงปล่อยตัวให้กลับบ้านได้

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "นักเตะของผมไม่แม้แต่จะยอมเรียนรู้เรื่องเบสิกต่าง ๆ ทั้งการวิ่งหาช่อง หรือ การเคลื่อนตัว ซึ่งมันเป็นขั้นตอนเรียนรู้ในการเล่นฟุตบอลตามแบบฉบับของผม ตลอดเกมเราเป็นฝ่ายบุกแต่ผลออกมาแบบนี้ ผมเองก็ไม่เข้าใจ"

โดยความพ่ายแพ้ในนัดนี้ถือว่าเป็นความพ่ายแพ้ที่แย่ที่สุดของเชลซีในรอบ 22 ปีเลยทีเดียว และนี่คือสาเหตุที่ว่าทำไมนายใหญ่ชาวอิตาเลียนถึงได้ต้องพูดคุยกับนักเตะแบบรายตัว ซึ่งใช้เวลาราว ๆ 50 นาที จากรายงาน นอกจากนั้นยังมีรายงานว่าเมื่อเกมจบลง ซาร์รี่ ที่ดูจะเคร่งขรึมมาโดยตลอดกลับมีอาการโมโหแบบสุดขีด จึงไม่ความเป็นไปได้ว่าที่กักตัวนักเตะเอาไว้กับตัวเองเท่านั้นน่าจะเพื่อเรียกคุยรายตัว

 

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีเรื่องต้องคุย !! เมาริซิโอ ซาร์รี่ สั่งกักตัวแข้งเชลซีเกือบชั่วโมงหลังพ่ายยับ โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2562 เวลา 10:09:07 11,115 อ่าน
TOP