คูตินโญ่ ขอบคุณ เมสซี่ เปิดทางให้ยิงจุดโทษพาตนคืนฟอร์มซัดเบิ้ล

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ของสโมสร บาร์เซโลน่า ออกอาการโล่งใจหลังเหมาสองประตู โดยเอ่ยปากขอบคุณ ลิโอเนล เมสซี่ ที่เปิดทางให้สังหารจุดโทษปลดล็อก จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2562

คูตินโญ่ ถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ บาร์เซโลน่า ถล่ม เซบีย่า 6-1 และเข้ารอบรองชนะเลิศไปด้วยสกอร์รวม 6-3 "คูตี้" ก็สามารถคืนฟอร์มกดคนเดียวสองประตู โดยประตูแรกมาจากการสังหารจุดโทษที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยกให้เขารับหน้าที่สังหาร ก่อนจะมาบวกประตูที่สองของตัวเองจากลูกโขกในนาทีที่ 54

ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าวว่า "จังหวะจุดโทษมันเป็นไปตามธรรมชาติ ลิโอเนล เมสซี่ แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน ต้องขอบคุณ เมสซี่ ที่ให้ผมเป็นคนยิงจุดโทษ มันส่งผลดีต่อความมั่นใจของผม และทั้งทีม เรารู้ว่าต้องเอาชนะได้ และเราทำได้ดีตั้งแต่เริ่มต้น"

"มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษมาก เป็นค่ำคืนที่น่าจดจำ ความจริงคือผมต้องการเกมลักษณะนี้ ผมมีความสุขมากกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง ผมพยายามอย่างหนักในทุก ๆ เกม ซึ่งหลายอย่างมันยังไม่ลงล็อก แต่ผมก็ไม่เคยหยุดทำงานหนัก ต้องขอบคุณพระเจ้าที่คืนนี้มันเห็นผล"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คูตินโญ่ ขอบคุณ เมสซี่ เปิดทางให้ยิงจุดโทษพาตนคืนฟอร์มซัดเบิ้ล โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2562 เวลา 12:02:15 14,438 อ่าน
TOP