อ๋อ.. เบื่อน้ามู - เวย์น รูนี่ย์ เผย สตาฟฟ์และนักเตะกลับมาแฮปปี้อีกครั้งกับ โซลชาร์

เวย์น รูนี่ย์ อดีตดาวยิงแมนยู เผยว่า ตอนนี้เหล่าสตาฟฟ์แมนยู และทีมงานทุกคนรวมไปถึงนักเตะต่างแฮปปี้กันแบบสุด ๆ ภายใต้การทำงานร่วมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เพราะว่าแต่ละคนต่างไม่ต้องมาทำงานกันแบบน่าเบื่ออีกต่อไป จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 31 มกราคม 2562

แมนยู กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทีเดียวนับตั้งแต่การเข้ามาของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หลังจากผ่านไป 9 นัด พวกเขาเอาชนะมาได้รวด 8 นัด และเพิ่งหลุดเสมอไปเมื่อเกมล่าสุด ซึ่งเรื่องนี้ หมูรูน ได้ออกมาชี้ว่า ที่ผลงานแจ่มแมวแบบนี้เป็นเพราะทุกคนภายในทีมต่างมีความสุข
 

เวย์น รูนี่ย์ เผยว่า "สำหรับผมนะ ถ้าจะให้มาบอกว่า แมนยู ต้องทำแบบนี้สิ ทำแบบนั้นสิ เพื่อให้ได้เป็นแชมป์มันคงไม่ใช่ทางของผม แต่สิ่งที่ผมรู้คือเมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ วางมือไป แมนยู เหมือนกับมืด 8 ด้าน หาทางออกที่จะคว้าแชมป์ไม่เจอเลย"

"แต่ตอนนี้แมนยูมาถูกทางแล้วที่มอบหมายงานนี้ให้กับ โอเล่ เขาเป็นคนที่ใช่จริง ๆ เขามีปรัชญาฟุตบอลละม้ายกับ เซอร์ อเล็กซ์ มาก ๆ ตอนนี้ทุกอย่างกำลังดำเนินมาด้วยดี ผมเองมีโอกาสคุยกับทีมงานของสโมสรหลายครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาไม่มีความสุขกันเลย แต่ตอนนี้ โอเล่ ได้มาคืนความสุขให้กับทีมงาน และสตาฟฟ์รวมไปถึงนักเตะทุกคนแล้ว"

"การที่ทีมงานไม่มีความสนุกในการทำงานมันก็ยากนะที่จะทำให้นักเตะดีตามไปด้วย เพราะว่านักเตะจะใช้เวลากับทีมงานเยอะมาก พวกเขามักจะปรึกษาอะไรกันหลายอย่าง และเมื่อทุกอย่างกลับมาลงตัวแบบนี้ ผลงานก็ดีอย่างที่เห็นนั่นแหละ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๋อ.. เบื่อน้ามู - เวย์น รูนี่ย์ เผย สตาฟฟ์และนักเตะกลับมาแฮปปี้อีกครั้งกับ โซลชาร์ โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2562 เวลา 16:27:13 12,068 อ่าน
TOP