เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กระตุ้นแข้ง ลิเวอร์พูล จงสนุกกับความกดดัน

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมอย่าตื่นตระหนกหลังสะดุดมาสองนัดติด โดยชี้ว่าต้องสนุกไปกับความกดดันที่ถาโถมเข้าใส่ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562

ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงบุกไปเสมอ เวสต์แฮม 1-1 ทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ในตอนนี้ถือว่าเข้มข้นสุด ๆ โดย "หงส์แดง" มีคะแนนนำ แมนซิตี้ เหลือเพียง 3 แต้ม และมีโอกาสที่พวกเขาจะถูกแซงร่วงไปเป็นอันดับ 2 ถ้าหาก "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ในเกมวันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้

ซึ่งทาง ฟาน ไดจ์ค ยอมรับว่าตน และเพื่อนร่วมทีมยังไม่นิ่งพอจนถูก เวสต์แฮม ตามตีเสมอ พร้อมกระตุ้นเพื่อน ๆ ให้สนุกกับความกดดัน "มันเป็นเกมที่ยาก แต่ เวสต์แฮม ก็ตั้งรับได้ดี และมีบางจังหวะที่พวกเขาทำได้ดีกว่าเรา ลูกที่เราเสียนั่นคือจุดแข็งของพวกเขา ซึ่งพวกเขาฝึกซ้อมกันมาอย่างดี มันเกิดขึ้นไปแล้ว เราต้องเดินหน้ากันต่อ"

"เรายังมีคุณภาพเพียงพอ อะไรที่พวกเราสามารถทำได้ ? เราจะมองไปทีละเกม เรายังคงอยู่บนหัวตารางของลีก สถานการณ์แบบนี้คุณต้องสนุกกับความกดดันที่ถาโถมเข้าใส่ คุณต้องเล่นเหมือนไม่มีอะไรจะเสีย เรายังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ เราจะสู้อีกสักตั้ง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กระตุ้นแข้ง ลิเวอร์พูล จงสนุกกับความกดดัน โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:25:46 2,132 อ่าน
TOP