น่ะ !! กุนซือไลป์ซิก เตือน ติโม่ แวร์เนอร์ คิดไปหงส์ระวังเป็นแบบ นาบี เกอิต้า

ราล์ฟ รังนิค กุนซือใหญ่ไลป์ซิก เล่นจิตวิทยาด้วยการออกมาเตือน ติโม่ แวร์เนอร์ ว่า หากคิดการใหญ่จะย้ายไปเล่นให้ลิเวอร์พูลก็ขอให้จงดูสถานการณ์ของอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง นาบี เกอิต้า ไว้สักหน่อย ว่าการย้ายไปอยู่กับสโมสรใหม่แล้วผลงานไม่ดีมันจะออกมาเป็นยังไง จากรายงานของ standard.co.uk เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2562

ติโม แวร์เนอร์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเขามีความต้องการที่จะย้ายออกจาก ไลป์ซิก หลังจบฤดูกาลนี้เพื่อเดินทางออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ ดูบ้าง ซึ่งก็มี บาเยิร์นฯ และลิเวอร์พูลที่เป็นตัวเต็งจะได้ไปร่วมทีม แต่ว่าท่าทีของดาวเตะวัย 22 ปี ดูเหมือนว่าจะอยากย้ายไปลงหลักปักฐานกับหงส์แดงที่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาติเดียวกัน และเพื่อนซี้อย่าง นาบี เกอิต้า อยู่ด้วยมากกว่า

ราล์ฟ รังนิค ออกมากล่าวว่า "นาบี เกอิต้า เป็นนักเตะที่โดดเด่นมาก ๆ ตอนที่อยู่กับเรา แล้วดูเขาตอนนี้สิต้องดิ้นรนมากขนาดไหนกับการปรับตัวเพื่อให้ได้ลงสนามเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ ติโม่ นั่นแหละ เขาอยู่ที่นี่ทำงานได้ดี ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ดีเยี่ยมอยู่แล้ว และหากย้ายทีมออกไปจะเป็นยังไงบ้างไม่มีใครรู้"

"ผมทราบดีเรื่องเพดานการเงินของเรา ซึ่งหากว่า ติโม่ ย้ายออกไปเขาจะหารายได้ ๆ มากกว่าที่เป็นอยู่อย่างแน่นอน แต่หากเขาอยู่ที่มีเขาก็จะมีรายได้ของเขาตลอดไปเช่นกัน แต่ผมคิดว่ามันคงไม่ใช่เรื่องเงินอย่างเดียวหรอกหากเขาจะย้ายออกไป แต่มันน่าจะเป็นมุมมองทางฟุตบอลมากกว่า"

"แน่นอนว่าผมเองพยายามรั้งให้เขาอยู่กับเราต่อไปนะ เขาเองก็ทราบดีว่าเขาสำคัญกับเรามากขนาดไหน และแฟนบอลก็รักเขามาก ๆ เพราะเขาคือผู้เล่นตัวท็อปของเรา แต่สุดท้ายแล้วอนาคตของเขาก็คงต้องให้ตัวเขาตัดสินใจเองนั่นแหละ แต่ที่แน่ ๆ เขายังเหลือสัญญากับเราอีกปีครึ่ง"
 

ทั้งนี้ ติโม่ แวร์เนอร์ อยู่กับ ไลป์ซิก มาตั้งแต่ปี 2016 และตอนนี้เจ้าตัวลงสนามไปแล้วทั้งหมด 100 นัด และยิงไป 56 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ะ !! กุนซือไลป์ซิก เตือน ติโม่ แวร์เนอร์ คิดไปหงส์ระวังเป็นแบบ นาบี เกอิต้า โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:22:40 4,516 อ่าน
TOP