แกเร็ธ เบล เผยไม่ได้คุย ซีเนอดีน ซีดาน ตั้งแต่นัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก

แกเร็ธ เบล ซุปตาร์เรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่า นับตั้งแต่แมตช์ชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตัวเขาเองกับทาง ซีเนอดีน ซีดาน ก็ไม่เคยคุยกันอีกเลย และเขาเองก็ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กับอดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสแค่เรื่องงานเท่านั้น จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2562

หลังจากแมตช์ชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทางด้าน แกเร็ธ เบล ก็ยอมรับว่า นับตั้งแต่นั้นเขาไม่เคยคุยกับ ซีเนอดีน ซีดาน อีกเลย แม้ว่าในเกมดังกล่าวเจ้าตัวจะถูกส่งลงสนามมาเป็นตัวสำรอง และเหมาคนเดียว 2 ตุงช่วยให้ เรอัล มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ในท้ายที่สุด
 

แกเร็ธ เบล กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่า ซีดาน ไม่เคยคุยกับผม และผมเองก็ไม่เคยคุยกับเขาเช่นกัน นับตั้งแต่เกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านมา ผมบอกเลยว่า ผมรู้สึกแย่มาก ๆ เมื่อรู้ว่าผมไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมนั้น"

"ผมเองต้องการที่จะลงสนามไปตั้งแต่วินาทีแรกของการแข่งขัน และเมื่อผมได้โอกาสลงสนามผมจึงลงไปเล่นอย่างเต็มที่ แม้ว่าอารมณ์ตอนนั้นผมจะยังหงุดหงิดอยู่ก็ตาม ผมอาจจะบอกคุณไม่ได้หรอกว่าเราเป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทกัน แต่มันเป็นแค่พาร์ทของการทำงานเท่านั้นแหละ"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกเร็ธ เบล เผยไม่ได้คุย ซีเนอดีน ซีดาน ตั้งแต่นัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:28:57 6,349 อ่าน
TOP