เป๊ป แฮปปี้ แมนซิตี้ คืนจ่าฝูง - ชี้เกม ลิเวอร์พูล เยือน แมนยู คือตัวแปร

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลื้มสุด ๆ กับผลงานของลูกทีมที่กลับสู่จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ พร้อมชี้ว่าเกมที่ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน แมนยู จะเป็นอีกหนึ่งนัดสำคัญที่จะชี้ชะตาการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ จากรายงานของ independent.ie เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ทำแต้มไปเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ประตูได้-เสียดีกว่าทำให้ "เรือใบสีฟ้า" แซงขึ้นเป็นอันดับ 1 ของตารางชั่วคราว โดยแข่งมากกว่า "หงส์แดง" 1 นัด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังจบเกมที่ "กูดิสัน พาร์ค" ว่า "เรากลับสู่ตำแหน่งบนสุดของตารางได้แล้ว แต่เราต้องรอจนกว่า ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (24 กุมภาพันธ์ 2562) และหากพวกเขาเอาชนะ แมนยู เราก็อาจร่วงลงมา เราอาจจะทำแต้มหลุดมือได้อีก ซึ่งหวังว่ามันจะเกิดขึ้นน้อยที่สุด และคู่แข่งของเราก็อาจสะดุดได้อีก ผมไม่คิดว่าจะมีใครชนะ 12 เกมติดต่อกัน"

"เมื่อเดือนก่อนเราน่าจะตามหลัง ลิเวอร์พูล เกือบ 10 แต้ม และเมื่อ 7 วันก่อนเราน่าจะตามหลัง 7 แต้ม แต่ตอนนี้เรากลับมาอยู่ในอันดับ 1 ของลีกแล้ว บทเรียนคืออะไร ? อย่ายอมแพ้ นั่นคือคำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาทุกคน ทุกอย่างอยู่ในมือของคุณ พยายามเอาชนะเกมของคุณเพราะมันจะเปลี่ยนชีวิตทันที"

"ผมไม่รู้ว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหน บางทีเราอาจจะตายบนเส้นทางนี้ แต่เราต้องพยายามกันต่อไป เราเล่นมากกว่า ลิเวอร์พูล 1 เกมมันเป็นเรื่องดีที่ขึ้นเป็นจ่าฝูง ผมไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่เมื่อ 4-5 วันที่ผ่านมาเราอาจตามหลัง 7 แต้ม มันเป็นบทเรียนของการไม่ยอมแพ้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป แฮปปี้ แมนซิตี้ คืนจ่าฝูง - ชี้เกม ลิเวอร์พูล เยือน แมนยู คือตัวแปร โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:58:46 8,386 อ่าน
TOP