ตำนานสวดยับ ลัลลาน่า-เกอิต้า ฝีเท้ายังไม่ถึงขั้นเล่นให้ ลิเวอร์พูล

จอห์น อัลดริดจ์ หัวหอกระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ออกมาจวก อดัม ลัลลาน่า และ นาบี เกอิต้า ว่าไม่เหมาะสมที่จะเป็นนักเตะ หงส์แดง สำหรับการไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562

ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงบุกไปเสมอ เวสต์แฮม 1-1 ทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์กลับมาเข้มข้นอีกครั้ง ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สะดุด 2 เกมติดต่อกันทำให้ แมนซิตี้ ไล่ทำแต้มขึ้นไปเท่า แต่ประตูได้-เสียดีกว่า "เรือใบสีฟ้า" จึงแซงขึ้นเป็นอันดับ 1 ของตารางชั่วคราว โดยที่แข่งมากกว่า 1 นัด

ซึ่งทาง จอห์น อัลดริดจ์ มองว่า ลิเวอร์พูล ชุดนี้ยังมีนักเตะที่ไม่ดีพอที่จะช่วยทีมลุ้นแชมป์ โดยเฉพาะ อดัม ลัลลาน่า และ นาบี เกอิต้า "อดัม ลัลลาน่า และ นาบี เกอิต้า จะลงเล่นร่วมกันในแดนกลางไม่ได้อีกเป็นอันขาด เนื่องจากพวกเขาไม่ใช่นักเตะประเภทที่สามารถช่วยทีมลุ้นแชมป์ได้"

"ตอน ลัลลาน่า ย้ายมาแรก ๆ ผมเองก็ไม่ได้ปลื้มเท่าไรนะ และในขณะที่เขากำลังพิสูจน์ให้ผมเห็นว่าผมคิดผิด เขาก็ดันมาถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน และดูเหมือนว่าตอนนี้เขากำลังดิ้นรนเพื่อกลับไปอยู่ระดับที่ดีอีกครั้งหลังจากใช้เวลาไปนานกับการรักษาตัว"

"สำหรับ เกอิต้า เขายังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองกับ ลิเวอร์พูล เลย และล้มเหลวกับฟอร์มการเล่นที่เราคาดหวังจากเขา การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นพยายามทำให้เขาเล่นด้วยความรวดเร็ว และยังต้องรอดูว่าเขาจะดีพอที่จะเล่นในทีมนี้หรือไม่ ?"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานสวดยับ ลัลลาน่า-เกอิต้า ฝีเท้ายังไม่ถึงขั้นเล่นให้ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:38:50 6,787 อ่าน
TOP