โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ : แมนยู พร้อมสำหรับการเจอ เปแอสเช

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชมผลงานของลูกทีม หลังจาก บุกไปเอาชนะ ฟูแล่ม 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 โดยเชื่อว่าด้วยฟอร์มอย่างนี้ "ปิศาจแดง" พร้อมแล้วสำหรับการชนกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เกมนี้ แมนยู เปลี่ยนผู้เล่นชุดแรกถึง 6 คน เลือกพักผู้เล่นอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด เจสซี่ย์ ลินการ์ด โดยมี โรเมลู ลูกากู ลงสนามเป็นตัวจริงเพราะมีเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ เปแอสเช รออยู่กลางสัปดาห์ ซึ่ง โซลชาร์ กล่าวว่า "ใช่แล้วผมคงบอกได้แบบนั้นเพราะมันเป็นสนามที่ไม่ง่ายเลย"

"เราปล่อยให้พวกเขาเล่นได้ในช่วง 10 นาทีแรก ดูเหมือนพวกเขาคุมเกมได้ พวกเขาบุกสวนกลับใส่เราได้หลายครั้งพาบอลเข้ามาถึงกรอบเขตโทษหลายครั้งแต่หลังจากเรายิงลูกแรกได้ เราก็เล่นได้ดีตลอด 80 นาทีที่เหลือ"

"แน่นอนวันนี้เราต้องมีเรื่องของการจัดทีมเพราะทุกคนก็มีโอกาสจะบอกว่า "ผมอยากลงเล่นวันอังคารนี้เพราะมันเป็นเกมสำคัญ" คุณต้องเชื่อใจบรรดาผู้เล่นเพราะเกมลีกก็สำคัญสำหรับเรา แต่พวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะพูดว่าผมน่าจะได้เล่นวันอังคาร"

โซลชาร์ ยังพูดถึงเป้าหมายเรื่องการจบด้วยอันดับท็อป 4 ว่า "มันสำคัญมาก แต่ก็ขอพูดอีกครั้งว่ามันยังเหลือเกมให้เล่นอีกเยอะฉะนั้นเราต้องมองไปข้างหน้า แน่นอนว่าเกมลีกนัดต่อไปก็คือการเจอ ลิเวอร์พูล"

กุนซือชาวนอร์เวย์ยังคงรักษาสถิตินำทีมไม่แพ้ใครนับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่ง โดยชนะถึง 10 จาก 11 เกม

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ : แมนยู พร้อมสำหรับการเจอ เปแอสเช อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:17:51 5,140 อ่าน
TOP