เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ยก ปอล ป็อกบา กองกลางดีสุดพรีเมียร์ลีก

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า ในตอนนี้ ปอล ป็อกบา กลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งกองกลางที่เจ๋งที่สุดในเวทีพรีเมียร์ลีกไปแล้ว หลังจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นแบบสุด ๆ จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2562

สำหรับ ปอล ป็อกบา เพิ่งจะยิงประตูที่ 11 ของตัวเองไปในเกมที่ แมนยู บุกทุบ ฟูแล่ม ไส้แตก 3-0 โดยนี่ถือเป็นครั้งแรกของ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เลยด้วยที่ยิงประตูในลีกได้แตะเลข 2 หลัก ซึ่งทาง เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ก็ได้ออกมายกย่องว่า ปอล กลายเป็นกองกลางตัวท็อปประจำเวที พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า  "ผมเคยพูดเอาไว้เมื่อตอน โอเล่ มาคุมแมนยูใหม่ ๆ ว่า ปอล ป็อกบา ตอนนี้เจ๋งที่สุดไปแล้วหลังจากผมได้เห็นเขาเล่น แต่ผู้คนก็มองว่าผมพูดโอเว่อเกิน แต่มาดูตอนนี้สิ ผมคิดว่าที่ผมพูดไปมันจริงทั้งหมดนะ"

"ผมคิดว่าด้วยตัวของ โอเล่ และแท็กติกของเขาที่ส่งให้ ปอล ไปทำการบ้าน แน่นอนว่าผมว่าเขาเข้าใจมันดีเลยล่ะ คุณลองดูตอนนี้สิผลงานของเขาเป็นยังไง ผมได้เห็นเด็กหนุ่มคนนี้เล่นฟุตบอลด้วยความสนุกสนานอยู่ตลอดเวลา ผมว่าตอนนี้เขากำลังพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกระดับแล้วนะ และผมคิดว่ามันยังไม่สุดแค่นี้หรอก"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ยก ปอล ป็อกบา กองกลางดีสุดพรีเมียร์ลีก โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 00:03:31 4,275 อ่าน
TOP