เป๊ป ไม่มีปัญหา ซาร์รี่ เมินจับมือ - โว แมนซิตี้ ไม่มีกดดันถล่ม เชลซี เละ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ เมาริโซโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ เชลซี หลังจบเกมที่เขาพยายามไปขอจับมือ แต่อีกฝ่ายรีบเดินเข้าห้องแต่งตัวไปก่อน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มเทพเปิดบ้านไล่ถล่ม เชลซี 6-0 โดยเกมนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นพระเอกซัดแฮตทริก ทำแต้มไปเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ประตูได้-เสียดีกว่าทำให้ "เรือใบสีฟ้า" แซงขึ้นเป็นอันดับ 1 ของตารางชั่วคราวได้อีกครั้ง โดยแข่งมากกว่า "หงส์แดง" 1 นัด

กวาร์ดิโอล่า กล่าวถึงจังหวะหลังจบเกมที่พยายามเข้าไปขอจับมือกับ ซาร์รี่ แต่ทว่าอีกฝ่ายรีบเดินเข้าห้องแต่งตัวไปก่อนว่า "เขาก็แค่มองไม่เห็นผม เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ไม่มีปัญหาอะไร"

ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 48 ปี ได้กล่าวชื่นชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และไม่แสดงความกดดันออกมาให้เห็นแม้แต่น้อย "ไม่มีแรงกดดันใด ๆ ทั้งสิ้น อะไรคือแรงกดดันสำหรับนักเตะ ? คุณต้องเล่นร่วมกับเป็นทีม ถ้าคุณได้แชมป์ก็เป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบ แต่ถ้าไม่ได้ก็แค่ต้องพยายามกันใหม่ในฤดูกาลหน้า"

"ผมเพิ่งพูดกับผู้เล่นไป ผมขอบคุณสำหรับสิ่งที่พวกเขาได้ทำ หลังจากแพ้ นิวคาสเซิ่ล เราคุยกันแล้วมองตัวเองต่อหน้ากระจก และยอมรับความจริง หลังจากนั้นเราก็เดินไปข้างหน้า"

"เราผ่าน 3 เกม อาร์เซน่อล, เอฟเวอร์ตัน และ เชลซี เล่นในแบบที่เราเล่นด้วยความเข้มข้น และความอดทนในการหาช่องว่างในเวลาที่เหมาะสม ผู้เล่นมีความโดดเด่นสุด ๆ ในที่สุดเรากลับมาแล้ว เราคือผู้นำแล้ว แม้ว่าจะแข่งมากกว่า ลิเวอร์พูล ก็ตาม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป ไม่มีปัญหา ซาร์รี่ เมินจับมือ - โว แมนซิตี้ ไม่มีกดดันถล่ม เชลซี เละ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 12:08:06 4,633 อ่าน
TOP