เจมี่ คาร์ราเกอร์ สับแหลก ซาร์รี่ เปลี่ยนจาก เชลซี กลายเป็น อาร์เซน่อล ซะแล้ว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ออกมาจวกฟอร์มการเล่นของเชลซีว่าในตอนนี้ออกทะเลไปไกลแล้ว และยากเหลือเกินที่จะกู่กลับ โดยชี้ว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้เปลี่ยน เชลซี ให้กลายเป็น อาร์เซน่อล ไปเสียแล้ว จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2562

เชลซี เพิ่งจะบุกออกไปโดน แมนซิตี้ ไล่ยิงเละเทะจนปวดเท้า 6-0 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยในเกมนี้ เชลซี เสียประตูไปอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 3 ของการแข่งขัน และหลังจากนั้นภายใน 25 นาทีก็โดนบอมบ์เละจนกลายเป็น 4-0 ก่อนจะจบเกมด้วยผลการแข่งขันที่เหนือความคาดหมายถึง 6-0 ซึ่งทาง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมนี้ให้กับทาง สกาย สปอร์ตส ชี้ว่านี่คือ หายนะของเชลซีที่แท้ทรู

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "พูดตามตรงว่านี่คือฟอร์มการเล่นที่โคตรเทพของแมนซิตี้เลยนะ แต่ในทางกลับกันนี่คือฟอร์มการเล่นที่บ้าบอที่สุดของเชลซี พวกเขาเป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ?"

"แล้วนี่คือซีซั่นแรกของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เพิ่งจะผ่านไปครึ่งทางเท่านั้นเองนะ แต่ผมมองว่าเขากำลังสิ่งที่ย่ำแย่มาก ๆ นั่นก็คือ เท่าที่ผมดู เขาได้เปลี่ยนจาก เชลซี ที่เคยแข็งแกร่งให้กลายเป็น อาร์เซน่อล ไปซะแล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ?? ก็อย่างที่เห็นไง อาร์เซน่อล ในช่วง 7-8 ปีหลังมานี้ พวกเขายวบยาบแค่ไหนยามออกไปเล่นนอกบ้าน"

"ส่วนลูกแรกที่เชลซีเสียไป ผมขอพูดหน่อยเถอะว่า มาร์กอส อลอนโซ่ มัวทำอะไรอยู่ นี่คือเกมใหญ่นะ แต่เขาดูเหมือนยังไม่ตื่นนอนเลย เขาไม่ได้แสดงความกระหายในการลงเล่นเกมใหญ่ออกมาเลย ผมนี่งงไปหมด"

ทั้งนี้ นับตั้งแต่มีการเปลี่ยนชื่อการแข่งขันจากเดิม ดิวิชั่น 1 มาเป็น พรีเมียร์ลีก นั้น ความพ่ายแพ้ถึง 6-0 ของ เชลซี ในเกมนี้ ถือว่าเป็นความพ่ายแพ้ที่ย่อยยับที่สุดเลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ สับแหลก ซาร์รี่ เปลี่ยนจาก เชลซี กลายเป็น อาร์เซน่อล ซะแล้ว โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:41:45 13,143 อ่าน
TOP