แฟนผีรอเฮ !! สื่อตี แมนยู เตรียมตั้ง โซลชา คุมทัพถาวรหลังจบซีซั่น

บอร์ดบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมแต่งตั้งให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ รับหน้าที่ผู้จัดการทีมแบบถาวรหลังจบฤดูกาลนี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562

โซลชาร์ พา แมนยู ไม่แพ้ใคร 11 ติดต่อกันรวมทุกรายการแถมชนะไปถึง 10 นัด นับตั้งแต่เข้ามารับงานแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2018 ทำให้ตอนนี้ "ปีศาจแดง" พุ่งขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ

ซึ่งก่อนหน้านี้ แมนยู ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองไปที่กุนซือชื่อดังอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน, อันโตนิโอ คอนเต้ และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นตัวเลือกในการเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

อย่างไรก็ตามด้วยผลงานสุดยอดของ โซลชาร์ ทำให้ล่าสุดมีรายงานว่า โจเอล และ อัฟราม เกลเซอร์ ประธานร่วม รวมถึงบอร์ดบริหารคนอื่น ๆ ของสโมสร แมนยู ลงมติกันแล้วว่าจะให้ เทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ รับหน้าที่เป็นนายใหญ่ของ "ปีศาจแดง" แบบถาวร โดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการหลังสิ้นสุดซีซั่นนี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนผีรอเฮ !! สื่อตี แมนยู เตรียมตั้ง โซลชา คุมทัพถาวรหลังจบซีซั่น อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:41:34 4,860 อ่าน
TOP