อยู่ไม่นาน ?! ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล พูดเป็นนัยแข้งซีเนียร์เลสเตอร์ไม่ปลื้ม โคล้ด ปูแอล

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายด่านผู้โด่งดังของแมนยู และพ่อของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูมือ 1 เลสเตอร์ ออกมากล่าวแบบมีนัยยะว่าดูเหมือนเหล่าแข้งซีเนียร์น่าจะไม่มีความสุขกับการทำทีมของ โคล้ด ปูแอล สักเท่าไรนักในตอนนี้ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2562

เลสเตอร์ เพิ่งจะบุกออกไปพ่าย สเปอร์ส มา 3-1 ซึ่งนับว่าเป็นความพ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อกันของ เดอะ ฟ็อกซ์ และในตอนนี้ เลสเตอร์ ก็หล่นไปอยู่อันดับ 12 ของตารางคะแนนซะแล้ว ซึ่งทาง "ยักษ์เดนส์" ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมของทาง บีอิน สปอร์ตส ก็ได้เผยว่า ตอนนี้เหมือนกับนักเตะเลสเตอร์รุ่นใหญ่ ๆ จะไม่ชอบแนวทางการเล่นของ โคล้ด ปูแอล สักเท่าไรนัก

"ผมบอกเลยว่า เลสเตอร์ เป็นทีมที่ดีมาก ๆ และพวกเขามีนักเตะดี ๆ มากมายในทีมเลยเชียวล่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่น่าผิดหวังคือ พวกเขาไม่มีผู้จัดการทีมดี ๆ ที่จะมารองรับงานตรงนี้ได้เสียที" อดีตมือกาวแมนยู กล่าว

"เอาล่ะ หากว่า เลสเตอร์ หาทางออกของเรื่องนี้ได้ ผมก็จะบอกนะว่ามันหมายความว่ายังไงกันที่ผมพูด แต่เอาจริง ๆ ผมคิดว่าทีมอย่าง เลสเตอร์ น่าจะมีอันดับประมาณที่ 5-8 นะ ไม่ใช่อันดับ 12 แบบนี้" 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยู่ไม่นาน ?! ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล พูดเป็นนัยแข้งซีเนียร์เลสเตอร์ไม่ปลื้ม โคล้ด ปูแอล โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:51:15 7,657 อ่าน
TOP