ตำนานลิเวอร์พูล ประหลาดใจแข้งรายเดียวใน แมนยู ที่ไม่พัฒนาขึ้นเลยในยุค โซลชาร์

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าตนเองประหลาดใจไม่น้อยทีเดียวที่ได้เห็นฟอร์มการเล่นของ โรเมลู ลูกากู ที่ไม่พัฒนาขึ้นเลยในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เพราะว่าเพื่อน ๆ รายอื่น ๆ ต่างก็ดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตากันหมด จากรายงานของ 90min.in เมื่อ 12 ธันวาคม 2562

แมนยู ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่อดีตหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์เข้ามาคุมทีมยังไม่รู้จักกับคำว่า พ่ายแพ้ แถมยังเอาชนะได้หมด และเสมอเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่งผลให้ตอนนี้จากที่เล่นมาตั้งนานอยู่แค่อันดับ 6 ทว่าตอนนี้พวกเขาขยับขึ้นมาติดท็อปโฟร์เข้าให้แล้ว

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า "สำหรับผมนะ ก็ต้องบอกเลยว่ามีเพียงแค่ โรเมลู ลูกากู เพียงแค่รายเดียวเท่านั้นที่เหมือนจะไม่มีโชคเอาเสียเลย มันเหมือนกับว่าเขาไม่ตอบโจทย์ของ โอเล่ สักเท่าไรนัก หรือเพราะเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสกันแน่"

โรเมลู ลูกากู

ฟอร์มตกอย่างน่าใจหายสำหรับ โรเมลู ลูกากู

"ผมไม่แน่ใจนักว่าตอนที่ โอเล่ เริ่มเข้ามาคุมทีมเขาบาดเจ็บอยู่หรือเปล่าถึงไม่ค่อยได้ลงสนามเท่าไร ขณะที่เพื่อนร่วมทีมรายอื่น ๆ ต่างระเบิดฟอร์มกันเปรี้ยงปร้าง คือทุกคนดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาไปหมด แต่ ลูกากู อาจต้องใช้เวลาอีกสักพักก็ได้ แต่ถ้าโชคร้ายเขาคงไม่ามารถปรับตัวได้กับแท็กติกนี้"

"เพราะว่าตอนนี้ แมนยู ใช้ความเร็วเป็นหลัก และมันตอบสนองกับนักเตะอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นอย่างมาก มันเลยทำให้พวกเขาทั้งสองคนดูดีกว่า ลูกากู ในตอนนี้มาก"
 

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานลิเวอร์พูล ประหลาดใจแข้งรายเดียวใน แมนยู ที่ไม่พัฒนาขึ้นเลยในยุค โซลชาร์ โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:54:48 27,037 อ่าน
TOP